โมนาโกยันแล้วซิวรวบโรดริเกซ,มูตินโญ่2.8พันล.

โมนาโกยันแล้วซิวรวบโรดริเกซ,มูตินโญ่2.8พันล.

โมนาโกยันแล้วซิวรวบโรดริเกซ,มูตินโญ่2.8พันล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เฮ้ย จริงดิ!! โมนาโก ยันเองซิวรวบ 2 แข้ง ปอร์โต้ ทั้ง เจมส์ โรดริเกซ และ เจา มูตินโญ่ แล้ว ค่าตัวรวมกัน 2.8 พันล้านบาท แถมลือหึ่งเล็งสอย ฟัลเกา เข้าก๊วนรายถัดไป
โมนาโก ว่าที่น้องใหม่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลหน้ายืนยันแล้วว่าพวกเขาได้ตัว เจา มูตินโญ่ และ เจมส์ โรดริเกซ สองดาวดัง ปอร์โต้ ยักษ์ใหญ่จาก ลีกา ซาเกรซ โปรตุเกส มาร่วมทีมจริงๆ ด้วยระยะสัญญายาว 5 ปีและด้วยค่าตัวร่วมกันสูงถึง 70 ล้านยูโร (ราว 2.8 พันล้านบาท)
รายงานระบุว่า มูตินโญ่ ห้องเครื่องทีมชาติโปรตุเกสซึ่งตกเป็นเป้าหมายของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมแกร่งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยนั้นมีค่าตัวอยู่ที่ 25 ล้านยูโร (ราว 1 พันล้านบาท) ขณะที่ โรดริเกซ ปีกดาวรุ่งดีกรีทีมชาติโคลอมเบียมีค่าตัวสูงถึง 45 ล้านยูโร (ราว 1.8 พันล้านบาท)
ปอร์โต้ ออกแถลงการณ์ยืนยันถึงการขาย 2 นักเตะในครั้งนี้ว่า "ปอร์โต้ อยากจะแจ้งให้ทราบว่าเราได้บรรลุข้อตกลงกับ โมนาโก ในเรื่องการขาย เจมส์ โรดริเกซ และ เจา มูตินโญ่ ให้กับพวกเขาด้วยราคารวมกัน 70 ล้านยูโร โดย 45 ล้านยูโร เป็นค่าตัวของ เจมส์ โรดริเกซ และ 25 ล้านยูโร เป็นของ เจา มูตินโญ่"
ทั้งนี้ โมนาโก ของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เฮดโค้ชชาวอิตาลียังถูกลือด้วยว่าพวกเขาเตรียมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อดึงตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ใน ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพเป็นรายถัดไป แม้จะต้องแย่งกับสโมสรยักษ์ใหญ่อื่นๆ อย่าง เรอัล มาดริด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook