คดีพลิก!บิ๊กบอสนาโปลีปัดตั้งราฟาคุมทัพ

คดีพลิก!บิ๊กบอสนาโปลีปัดตั้งราฟาคุมทัพ

คดีพลิก!บิ๊กบอสนาโปลีปัดตั้งราฟาคุมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ยังไงกันแน่!สงสัยต้องรอดูชูเสื้อกันก่อนเพื่อความชัวร์สำหรับงานนี้! เมื่อ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี ออกมาปฏิเสธข่าวแต่งตั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ กนซือชาวสเปน นั่งคุมทีมเป็นระยะเวลา 2 ปี โบ้ยสื่อตีความกันไปเองและผมไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใครเพราะจะเป็นการทำผิดกฏของยูฟ่า

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า! นาโปลี ทีมรองแชมป์ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2012-13 ได้ทำการแต่งตั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ กนซือชาวสเปน เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ภายใต้สัญญา 2 ปี ออกมา ล่าสุด! ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวทันที โดยมีใจความว่า!"ผมใกล้ที่จะตกลงกับกุนซือคนใหม่ได้แล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมยังไม่สามารถประกาศอย่างเป็นทางการได้หรอก จนกว่าจะได้รับอนุญาตจากสโมสรที่เขามีสัญญาอยู่ถึงวันที่ 30 มิถุนายนศกนี้เสียก่อน"

"ผมเห็นผู้คนที่ผมเคยรู้จักเมื่อหลายปีก่อน ที่ห้องโถงของโรงแรม ในงานฉลองวันเกิดครบรอบ 64 ปี ของผม และผมก็ได้บอกกับพวกเขาว่าผมได้มอบของขวัญให้กับตัวเองเรียบร้อย แต่ผมไม่ได้บอกว่าเป็นใคร และผมก็ได้เอ่ยพูดชื่อโค้ชออกมามากมายเลย ไม่ว่าจะเป็น มานูเอล เปเยกรินี่, เบนิเตซ, โลร็องต์ บล็องก์, จุ๊ปป์ ไฮย์เกส และรวมไปถึงคนอื่นๆ ด้วย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สามารถบอกได้ว่าใครที่จะมารับตำแหน่ง เพราะมันเป็นกฎของยูฟ่า"บอสใหญ่นาโปลี ร่ายยาว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook