ดารารุ่นใหญ่ จุ๋ม อัญชลี เสียชีวิตแล้วในวัย 57 ปี

ดารารุ่นใหญ่ จุ๋ม อัญชลี เสียชีวิตแล้วในวัย 57 ปี

ดารารุ่นใหญ่ จุ๋ม อัญชลี เสียชีวิตแล้วในวัย 57 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดารารุ่นใหญ่ จุ๋ม อัญชลี ไชยศิริ เสียชีวิตแล้ว หลังนอนพักรักษาตัวจากอาการเส้นเลือดในสมองแตกและติดเชื้อในกระแสเลือดที่โรงพยาบาลลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า จุ๋ม อัญชลี ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเข้ารับรักษาที่ขา หลังประสบเหตุหกล้มจนได้รับบาดเจ็บจนเป็นบาดแผลเรื้อรัง ก่อนจะมีอาการเส้นเลือดในสมองแตกในเวลาต่อมา ซึ่งตลอดระยะเวลาการรักษา จุ๋ม อัญชลี มีอาการป่วยทรงตัวมาโดยตลอด แม้อาการเลือดไหลในสมองจะหยุดแล้ว แต่เมื่อสัปดาห์ก่อน (15 พ.ค.) ปรากฏว่าอาการป่วยยังไม่ดีขึ้น ทรุดหนักลงไปอีก แพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา 

สำหรับอาการป่วยของ จุ๋ม อัญชลี เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (23 พ.ค.) ก่อนจะเสียชีวิต อาการยังค่อยไม่สู้ดีนัก อัตราการเต้นของหัวใจอ่อนกำลังลง ร่างกายเริ่มต่อต้านยาและเลือด และเมื่อเวลาประมาณ 15.50 น. จุ๋ม อัญชลี ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบจากอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ด้วยอายุ 57 ปี ทั้งนี้ญาติได้เตรียมนำศพตั้งสวดบำเพ็ญกุศล ณ วัดลาดพร้าว วันที่ 25 พฤษภาคมนี้

จุ๋ม อัญชลี เป็นดาราอาวุโสที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน เป็นดาราเจ้าบทบาททั้งผลงานละครและภาพยนตร์หลายเรื่อง โดยเฉพาะในยุคหลังๆ คนมักจะติดภาพในบทบาท "บ่าวช่างประจบนายขี้อิจฉา" จากผลงานละครหลายๆ เรื่อง สำหรับผลงานในละครเรื่องดัง "ดอกส้มสีทอง" ทางช่อง 3 กลายเป็นผลงานเรื่องสุดท้ายของดาราอาวุโสท่านนี้

ทางทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอแสดงความเสียใจกับสูญเสียในครั้งนี้ด้วย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ดารารุ่นใหญ่ จุ๋ม อัญชลี เสียชีวิตแล้วในวัย 57 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook