ปราสาทรับบุนยอดกอร์น่ากลัวมั่นใจทะลุ8ทีม

ปราสาทรับบุนยอดกอร์น่ากลัวมั่นใจทะลุ8ทีม

ปราสาทรับบุนยอดกอร์น่ากลัวมั่นใจทะลุ8ทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สก็อต คูเปอร์กุนซือ 'ปราสาทสายฟ้า' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รับหนักแน่นอนเกมกับ บุนยอดกอร์ เชื่อยังดีพอทะลุรอบ 8 ทีม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

วันที่ 20 พ.ค. เมื่อเวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ภายในสนามบุนยอดกอร์ สเตเดี้ยม จัดแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลสโมสรชิงแชมป์เอเชียรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ระหว่างทีมบุนยอดกอร์ พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันอังคารที่ 21 พ.ค.นี้ ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

การแถลงข่าวเริ่มขึ้นโดยทางทีมเยือนก่อน (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) ได้ขึ้นแถลงข่าวเป็นทีมแรกโดยมี สก็อต คูเปอร์ กุนซือใหญ่ของทีม "ปราสาทสายฟ้า" พร้อมด้วย "กัปตันกบ" สุเชาว์ นุชนุ่ม ขณะที่เจ้าบ้านส่ง มีร์ยาลอล คาซิมอฟ กุนซือใหญ่ของทีม พร้อมด้วย มาร์โก้ มาร์ซิค มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมร่วมแถลงข่าว

สก็อต คูเปอร์ กล่าวว่า "ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ทีมบุรีรัมย์ฯได้ผ่านเข้ามาเล่นในรอบนี้ คิดว่าผลการแข่งขันที่ผ่านมาเกมแรกที่เราเอาชนะมาได้ 2-1 จะยังได้เปรียบอยู่เล็กน้อย แต่ยอมรับว่าเกมวันพรุ่งนี้เป็นเกมที่หนักและอยากเกมหนึ่ง เพราะทีมบุนยอดกอร์เป็นทีมที่ดีในระดับเอเชีย และเคยผ่านเข้ามาเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก หลายสมัยมาแล้ว แต่เราก็จะพยายามเล่นตามแผนที่ดีที่สุดของเราที่วางไว้ต่อกรกับเจ้าบ้าน"

ส่วน "กัปตันกบ" กล่าวว่า "เกมพรุ่งนี้ต้องเป็นเกมที่สนุกมากแน่นอน เพราะต่างคนต่างหวังที่จะอยากผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปให้ได้ แต่ทีมบุรีรัมย์ของเราก็หวังเช่นกันเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรและแฟนบอลชาวไทยอีกครั้งเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้ต่อไป"

ขณะที่ มาร์โก้ มาร์ซิค นักเตะตัวเก่งของทีม กล่าวยอมรับว่า "บุรีรัมย์ฯชุดนี้เป็นชุดที่แข็งแกร่งกว่าทีมบุนยอดกอร์มาก แต่ทีมเราก็หวังที่อยากเอาชนะในบ้านเราให้ได้เช่นกัน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook