คลิปดังระดับโลก! จับเมียนอกใจ หนุ่มชู้ปีนหน้าต่างหนี

คลิปดังระดับโลก! จับเมียนอกใจ หนุ่มชู้ปีนหน้าต่างหนี

คลิปดังระดับโลก! จับเมียนอกใจ หนุ่มชู้ปีนหน้าต่างหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(เลื่อนชมคลิปวิดีโอด้านล่าง)

คนเซาเปาโลส่งเสียงเชียร์!! ชู้หนุ่มปีนหน้าต่างชั้น 3 หนีลงจากอพาร์ทเมนท์ หลังแอบมีสัมพันธ์กับเมียคนอื่น แต่สามีมาจับได้ กลายเป็นคลิปดังระดับโลก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์หนุ่มชาวบราซิล กำลังไต่กำแพงหนีออกมาจากหน้าต่างบนอาคารที่พักแห่งหนึ่ง ย่านใจกลางนครเซาเปาโล กลายเป็นคลิปที่กำลังถูกพูดถึงในโลกอินเตอร์เน็ต รวมทั้งมีผู้ชมคลิปดังกล่าวเกือบ 1 ล้านครั้ง จากการโพสต์ลงเว็บไซต์ไม่ถึง 48 ชั่วโมง

คลิปวิดีโอดังกล่าว แสดงให้เห็นความวุ่นวายที่อาคารที่พักแห่งหนึ่ง บนระเบียงชั้นที่ 3 ของอาคาร มีชายหญิงซึ่งคาดว่าเป็นคู่รักกัน กำลังโต้เถียงทะเลาะกันส่งเสียงดัง ขณะที่เบื้องล่างมีประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ต่างจับกุมกันยืนดูและวิพากษ์วิจารณ์

ต่อมาปรากฎว่า ที่หน้าต่างของอาคารชั้นที่ 3 มีชายหนุ่มอีกคน ปีนออกมาเพื่อจะหลบหนีลงมาชั้นล่าง ในสภาพที่สวมใส่กางเกงในเพียงตัวเดียว ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของประชาชนด้านล่าง ชายคนดังกล่าวใช้ผ้าต่อกันเป็นเชือก ก่อนจะค่อยๆ โรยตัวลงมาจากอาคาร ขณะที่ชายหญิงคู่รักยังคงทะเลาะกันอยู่ริมระเบียง ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุและติดตั้งเบาะลมยาง ชายคนดังกล่าวจึงตัดสินใจกระโดดลงมาและเดินจากไป ประชาชนต่างปรบมือส่งเสียงเชียร์เป็นกำลังใจให้ทั่วบริเวณ

อย่างไรก็ตาม คลิปวิดีโอดังกล่าวมีรายงานระบุว่า ชายที่หนีและกระโดดลงมาจากอาคารเป็นชู้ของหญิงสาวบนห้องพักชั้นที่ 3 ของอาคาร แต่สามีของหญิงคนดังกล่าวเกิดจับได้ว่า เธอลับลอบมีชู้กับชายอื่น เป็นเหตุทำให้เกิดทะเลาะวิวาทกันที่ริมระเบียงและชายคนดังกล่าวก็ดิ้นรนหนีออกมาจากอาคารดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook