รานิเอรี่รับโมนาโกอยากได้ฟัลเกาจริง

รานิเอรี่รับโมนาโกอยากได้ฟัลเกาจริง

รานิเอรี่รับโมนาโกอยากได้ฟัลเกาจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คนมันเก่งจริง! รานิเอรี่ ยอมรับว่า โมนาโก ต้องการได้ตัว ฟัลเกา ไปร่วมทัพจริงตามที่เป็นข่าว พร้อมชี้ว่าไม่มีใครที่ไม่อยากได้นักเตะที่ยอดเยี่ยมถึงขนาดนี้ไปครอง

เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทนเนอร์ของทีม โมนาโก ว่าที่สโมสรในศึก ลีก เอง ฝรั่งเศส ออกมายอมรับว่า ตัวเขานั้นต้องการที่จะคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าของ แอตเลติโก มาดริด จากสเปน ไปร่วมทัพจริง ตามที่เคยตกเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้ พร้อมชี้ว่าไม่มีใครที่ไม่อยากที่จะได้ตัวผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้ไปร่วม ทัพของตัวเอง

กุนซือวัย 61 ปี กล่าวว่า "ไม่มีใครที่ไม่ต้องการนักเตะที่เยี่ยมยอดขนาดนั้น เราหวังว่าเขาจะสามารถย้ายมาเล่นกับเราได้ ถ้ามันเกิดขึ้น เราก็พร้อมที่จะเริ่มสร้างทีมในอนาคตต่อไป ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหาทางด้านการเงินของเรา แต่เขายังมีสัญญาอยู่กับ แอตเลติโก งานของผมกับ โมนาโก คือการพาทีมไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า และผมไม่เห็นเลยว่าทำไมเราถึงไม่สามารถทำสิ่งนั้นได้"
 
กองหน้าวัย 27 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับทีม "ตราหมี" ในฤดูกาลนี้ ด้วยการลงเล่นไป 40 นัด ยิงไปถึง 34 ประตู รวมทุกรายการ ทำให้หลายทีมดังทั่วยุโรปให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด รวมไปถึงต้นสังกัดของ รานิเอรี่ เองด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook