แกรี่เตือนรูน บอกลาผีระวังน้ำตาตก

แกรี่เตือนรูน บอกลาผีระวังน้ำตาตก

แกรี่เตือนรูน บอกลาผีระวังน้ำตาตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิดให้ดีก่อน...! "เนวิลล์ผู้พี่" เตือนสติ "รูนี่ย์" ดาวยิงเจ้าปัญหา พิจารณาให้ถี่ถ้วน หากจะบอกลา "ปีศาจแดง" เชื่อไม่มีที่ไหนเหมาะสมกับ กองหน้าทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" มากไปกว่านี้อีกแล้ว

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาตัวกลั่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาศัยความเป็นผู้ใหญ่ออกมาเตือนสติ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเจ้าปัญหาของ "ปีศาจแดง"

ที่เรียกร้องบอร์ดบริหารขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเป็นหนที่ 2 ระวังจะน้ำตาเช็ดหัวเข่าในภายหลัง เพราะไม่มีที่ไหนเหมาะสมกับตัวเขา มากกว่าที่ "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" อีกแล้ว

นักวิเคราะห์ฟุตบอลทางโทรทัศน์ ที่เคยรับใช้ "ปีศาจแดง" ช่วงปี 1992-2011 กล่าวว่า "รูนี่ย์ จำเป็นต้องได้รับคำปรึกษาจากครอบครัวและเพื่อนนักเตะ น่าจะมีใครสักคนที่มีประสบการณ์แนะนำเขาให้คิดได้"

"เขาไม่ใช่คนที่ตัดสินใจอะไรอย่างรวดเร็ว ที่เขาต้องการคือคำแนะนำดีๆ จากคนรอบข้าง ยูไนเต็ด เป็นสโมสรเดียวที่เขาควรจะเล่นให้"

"ผมเห็นนักบอลหลายคนแล้วที่ย้ายไป เรอัล มาดริด หรือย้ายไปอยู่กับทีมดังในยุโรป พวกเขาเหล่านั้นมักจะอยากกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แทบทุกคน ในช่วง 2-3 สัปดาห์นี้ รูนี่ย์ จะต้องไปเก็บตัวกับ ทีมชาติอังกฤษ จากนั้นเขาจะได้พักผ่อนตลอดช่วงซัมเมอร์ ซึ่งหวังว่าเขาจะเปลี่ยนใจและกลับมาอยากเล่นให้ ยูไนเต็ด อีกครั้ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook