ลือสะพัด! พระเอกตลอดกาล ลงเลือกตั้งซ่อมดอนเมือง

ลือสะพัด! พระเอกตลอดกาล ลงเลือกตั้งซ่อมดอนเมือง

ลือสะพัด! พระเอกตลอดกาล ลงเลือกตั้งซ่อมดอนเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่ พรรคประชาธิปัตย์ ได้ประกาศตัวผู้ลงชิงสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ดอนเมือง ได้แก่ แทนคุณ จิตต์อิสระ ตามความคาดหมาย หลายฝ่ายก็เริ่มจับตาความเคลื่อนไหว พรรคเพื่อไทย ที่จะส่งผู้ใดมาลงสนามเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ดอนเมือง

ตามรายงานระบุว่า เกิดข่าวลือเรื่องตัวแทนผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ดอนเมือง จาก พรรคเพื่อไทย เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย ซึ่งเมื่อวานนี้ (13 พ.ค.) ได้เปิดเแถลงว่า ไม่ต้องการลงสมัครเลือกตั้งซ่อมแต่อย่างใด เนื่องจากยังติดภารกิจและทำกิจกรรมเพื่อสังคมวัฒนธรรมอยู่

ขณะที่ นางพิมพ์ชนา โหสกุล ส.ก.ดอนเมือง ภรรยาของ นายการุณ โหสกุล ก็ได้ปฏิเสธที่จะลงสมัครเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ส่วนทางด้าน น.ต.ศิธา ทิวารี ประธานคณะกรรมการบริษัท การท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะลงสมัครหรือไม่ แต่คาดว่ามีโอกาสค่อนข้างน้อย

อย่างไรก็ตาม นายพานทองเเท้ ชินวัตร บุตรชายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก บอกใบ้เกี่ยวกับผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมครั้งดังกล่าว โดยระบุว่า "คนที่จะมาลง ส.ส.แทน พี่เก่ง คงต้องครบเครื่องหน่อยละครับงานนี้ คงระดับ พระเอกตลอดกาล มากประสบการณ์ทั้งงานราษฎร์และงานหลวง รับรองไม่ทำให้ชาวดอนเมืองผิดหวังครับ"

ทำให้ล่าสุดเกิดการคาดการณ์กันต่างๆ นานา หลายฝ่ายเล็งว่า ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ดอนเมือง ครั้งนี้ อาจจะเป็น นายสมบัติ เมทะนี ว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ซึ่งหันมาทำงานในแวดวงการเมือง หลังจากพักมือจากวงการบันเทิง รวมทั้ง นายยุรนันท์ ภมรมนตรี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ในเส้นทางการเมืองมาสักพักใหญ่แล้ว อีกทั้งมีแหล่งข่าวระบุว่า มีการหารือจะให้ นายยุรนันท์ ลาออกจากการเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ เพื่อมาสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ดอนเมือง ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม การคาดการณ์ดังกล่าวยังจะต้องขึ้นอยู่กับมติพรรคเพื่อไทย ซึ่งจะมีการประชุมหารือและคัดเลือกผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ดอนเมือง กันอีกครั้งต่อไป และผู้ที่จะลงสมัครนั้นต้องเป็นบุคคลที่ นายการุณ ให้การสนับสนุนด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook