เอาจริง! “แพง ขวัญข้าว” เตรียมหาตัวคน Copy สินค้าดำเนินคดี

เอาจริง! “แพง ขวัญข้าว” เตรียมหาตัวคน Copy สินค้าดำเนินคดี

เอาจริง! “แพง ขวัญข้าว” เตรียมหาตัวคน  Copy สินค้าดำเนินคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังไปได้สวยสำหรับเสื้อผ้าแบรนด์ Kwankao ที่นำทีมออกแบบโดย แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล และทีมดีไซเนอร์รุ่นใหม่ไฟแรงมากฝีมือ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วไปที่อยากลองใส่เสื้อผ้าแบรนด์นี้ในราคาถูก เพราะเสื้อแบรนด์นี้นักร้องดังต่างประเทศอย่าง ปารีส ฮิลตัน และดาราบ้านเราก็เคยสวมใส่มาแล้ว เลยทำให้พ่อค้า แม่ค้าพากัน Copy แบบและลายเสื้อกันให้วุ่น เรียกว่าขายดีทั้งแบรนด์แท้แบรนด์เทียม แต่ผู้ที่ Copy สินค้าที่ยังลอกเลียนแบบไม่เลิก สาวแพงฝากมาบอกผ่าน "งาน 6th BUNKA Fashion AcademyGraduation Fashion Show" ว่าให้ระวังตัวให้ดี ตอนนี้กำลังหาวิธีจัดการอยู่

เสื้อผ้าแบรนด์ขวัญข้าวติดอันดับทำรายได้สูงอันดับต้นๆรู้สึกยังไงบ้าง
"ทำงานหนักคะ และเราก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่เราทำไปจะถูกใจผู้บริโภคมากน้อยแค่ไหน ก็หวังว่างานจะเป็นที่ถูกใจคะ"

ด้วยความที่ขายดีเลยทำให้มีก๊อปสินค้าจนเกลื่อนตลาด
"เหนื่อยใจมาก เหมือนเราออกสินค้าไป 2 อาทิตย์กว่า มีก๊อปออกมาแล้ว มีมาหาเราด้วย กำลังหาวิธีการจัดการอยู่ เพราะว่าเราควรจะรวมตัวกันกับแบรนด์อื่นเพื่อเป็นกระบอกเสียงว่าการก๊อปปี้มันไม่ใช่สิ่งที่ดี ซื้อของจริงดีกว่า แล้วมันเป็นลิขสิทธิ์ของประเทศอยู่แล้ว"

เมื่อไหร่จะดำเนินการจริงจังซักที
"ทำค่ะ แต่มันมีรายย่อยด้วย ไม่ได้มีรายใหญ่อย่างเดียว อยากทำแต่อยากจับแบบขยายผล ไม่ใช่จับแต่พ่อค้าคนกลางแม่ค้าคนกลาง พยายามจะสืบต้นตออยู่ตอนนี้ เห็นบอกว่าตอนนี้มีการไปก๊อปกันถึงเกาหลี บางทีซื้อลายผ้าไป บางทีมาซื้อของเราเราก็ไม่สามารถที่จะบอกว่าอันนี้ซื้อไม่ได้นะ คือเราห้ามไม่ได้ ลูกค้าก็คือสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่พอเขาซื้อไปเราก็ไม่รู้ว่าเขาซื้อไปทำอะไรบ้าง ก็มีคนมาบอกว่าเขาทำลายกันที่เกาหลี อยากบอกว่าให้ระวังตัวด้วย เราไม่ปล่อยแน่นอน"

อยู่ๆก็มีข่าวออกมาว่าจะประกาศสละโสด
"ยังค่ะ ไม่รู้อาจจะพูดเล่นๆก็ได้ ตอนนี้โสด เพื่อนก็ไล่ให้ไปแต่งหลายคนแล้ว ไม่ได้ติดอะไรแต่อยากทำงาน กำลังสนุก งานก็กำลังไปได้ด้วยดี อยากพัฒนาไปเรื่อยๆถ้ามีคนที่ดีพอก็ค่อยว่ากัน ตอนนี้ไม่มีคนคุย ไม่มีคนจีบเลย มีแต่เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้กลับมารับงานในวงการมากขึ้น"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เอาจริง! “แพง ขวัญข้าว” เตรียมหาตัวคน Copy สินค้าดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook