หวานไม่เลิก “โดนัท อนันดา” ลงขันทำธุรกิจร่วมกัน

หวานไม่เลิก “โดนัท อนันดา” ลงขันทำธุรกิจร่วมกัน

หวานไม่เลิก “โดนัท อนันดา” ลงขันทำธุรกิจร่วมกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักหวานออกสื่ออย่าง "โดนัท มนัสนันท์" และหนุ่มมาดเซอร์ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ดูจะเป็นคู่ที่มีเคมีตรงกัน ไปว่าจะไปไหน ทำอะไร เป็นต้องหวานให้คนทั้งประเทศอิจฉา ล่าสุดสาวโดนัทยังแอบกระซิบผ่านงาน "เปิดตัวเทรนเนอร์และสปอนเซอร์ ทรู อคาเดมี แฟนเทเซีย ซีซั่น 10" อีกว่าตอนนี้เล็งทำธุรกิจร่วมกัน อย่างนี้มีหวังได้ลั่นระฆังวิวาห์อีกคู่เป็นแน่

ไปช่วยซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน
"ตอนนี้อนันดาเขาสนุกกับการมีบ้านเป็นของตัวเองหลังแรก เขาเลยไปดูโน้นดูนี่ ถ้าเราว่างตรงกันก็จะไปด้วยกัน บางวันก็ไปเจอเขาแถวสำเพ็ง พาหุรัด ไปเดินหาผ้า เขาสนุกกับการได้ทำบ้าน"

ช่วยแนะนำยังไง
"ไม่มีผล จะช่วยแนะนำว่าอันนี้อยู่ที่นี่ๆ มากกว่า หรือเจออะไรที่เขาชอบก็บอก"

แอบคิดหรือเปล่าว่าวันนึงจะเป็นบ้านของเรา
"ไม่ๆ บ้านเขา ตัวอนันดาเองเขาไม่เคยมีบ้านเป็นของตัวเอง ไม่ซีเรียสเลย ให้เขาทำอะไรของเขาให้แฮปปี้ ตอนนี้เขาเริ่มสนใจธุรกิจเกี่ยวกับบ้านด้วย มีทำธุรกิจร่วมกันนิดหน่อย เล็กๆ แต่เราสองคนทำงานด้วยกันแล้วไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ เป็นงานที่เกี่ยวกับโรงแรมและเฟอร์นิเจอร์ที่อนันดาทำอยู่นี่แหละ ตอนนี้อนันดาเริ่มสนใจเรื่องอสังหาริมทรัพย์ อยากสร้างบ้านให้คนเช่าหรือขาย เขาสนุกกับการได้แต่งบ้าน มีชวนเขาไปเรียนศิลปะ เดี๋ยวก็คงจะมีอะไรอีก เพราะตอนนี้นอกจากหนังแล้วก็มีงานอื่นที่คุยกันไว้ พยายามหาจุดตรงกลางที่เราสองคนพอทำงานด้วยกันได้ โดยไม่ทะเลาะกัน"

ดูเป็นคู่ที่เข้ากันได้ดี เคมีตรงกัน จะมีโอกาสได้เห็นคู่โดนัทแต่งงานกันหรือเปล่า
"เวลาที่คนอื่นเห็นก็จะเห็นแต่สิ่งดีๆ แต่จริงๆ เราก็มีงอนกันไปกันมาสองคน โดนัทยังคิดว่าเราสองคนยังต้องทำความรู้จักกันอยู่ มันอาจจะผ่านเวลามาประมาณนึง แต่ก็ขอเวลาให้สองคนค่อยๆ ดูกันดีกว่า ทุกวันนี้เราก็งอนเป็นกิจวัตประจำวันมาก แต่มันคือการเรียนรู้ เรากำลังทำความรู้จักกันอยู่ว่าเขาเป็นยังไง เราเป็นยังไง ของแบบนี้มันต้องดูกันนานๆ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ หวานไม่เลิก “โดนัท อนันดา” ลงขันทำธุรกิจร่วมกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook