คนร้ายยิง ทนายดังหาดใหญ่ 4 นัดตายคาที่

คนร้ายยิง ทนายดังหาดใหญ่ 4 นัดตายคาที่

คนร้ายยิง ทนายดังหาดใหญ่ 4 นัดตายคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันตายภายในบ้านเลขที่ 88/11 ซอย 27 ถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ โดยพบศพ นายกฤษณพล เจริญวิริยะภาพ อายุ 48 ปี หรือทนายกิ่ง ทนายความชื่อดังใน อ.หาดใหญ่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. เข้าที่ศีรษะและลำตัว 4 นัด เสียชีวิตอยู่ภายในห้อง โดยที่ยังเปิดโทรทัศน์อยู่ ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 11 ม.ม. ตกอยู่หน้าบ้าน 2 ปลอก และในบ้าน 4 ปลอก พร้อมหัวกระสุน 1 หัว และที่ประตูกระจกหน้าบ้าน ถูกทุบด้วยของแข็งจนแตกกระจาย คาดว่าคนร้ายน่าจะยิงเปิดทาง และทุบกระจกเข้าไปจ่อยิงผู้ตายที่นอนดูโทรทัศน์อยู่ภายในบ้าน

จากการสอบสวนญาติและเพื่อนบ้านใกล้เคียงทราบว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้ยินเสียงกระจกแตกและเสียงปืนดังขึ้นตามมาหลายนัด คิดว่าเป็นการทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่น กระทั่งช่วงเช้าญาติมาพบว่าถูกยิงเสียชีวิต ส่วนสาเหตุ เจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นเรื่องของขัดแข้งการรับว่าความ

โดยล่าสุด ลูกเลี้ยงผู้ตายถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต และผู้ตายเป็นผู้ว่าความ จึงอาจเป็นเหตุให้อีกฝ่ายส่งคนมาฆ่าปิดปาก แต่ยังไม่ตัดทิ้งเกี่ยวกับประเด็นส่วนตัวอื่นๆ โดยจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานที่พยานบุคคล และหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ในที่เกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นเบาะแสไปยังกลุ่มคนร้าย ที่คาดว่ามี 1-2 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook