มือถ่ายคลิป ด.ต.ดินแดง พบเข้าให้การตร.

มือถ่ายคลิป ด.ต.ดินแดง พบเข้าให้การตร.

มือถ่ายคลิป ด.ต.ดินแดง พบเข้าให้การตร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือถ่ายคลิป 2 ดาบตำรวจดินแดง เข้าให้การ วอนขอให้เรื่องจบ เกรงน้องสาวเสียหาย ผกก.ยันต้องสอบต่อเพราะผิดวินัย

ผู้ที่ถ่ายคลิปวิดีโอ ด.ต.วรวิทย์ นุกูลกิจ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สน.ดินแดง ที่ถูกอ้างว่าพาหญิงสาวเข้าโรงแรม เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ภานพ วรธนัชชากุล ผู้กำกับการ สน.ดินแดง เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน โดยยอมรับว่าเป็นผู้ถ่ายคลิปดังกล่าวและวิ่งตาม ด.ต.วรวิทย์ เนื่องจากได้รับโทรศัพท์จากพี่สาวของผู้เสียหายว่าน้องสาวถูกตำรวจรายนี้นำตัวมาตรวจปัสสาวะที่ สน.ดินแดง แต่เมื่อไปถึงกลับไม่พบจึงโทรศัพท์หาพี่สาวซึ่งได้รับการยืนยันว่าน้องสาวได้ถูกพาไปที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งในซอยประชาสงเคราะห์ 25 เมื่อไปถึงไม่ได้รับอนุญาตให้ขึ้นไป จึงขอดูภาพวงจรปิดพบว่าน้องสาวขึ้นไปที่ห้องจริงจึงโทรศัพท์ไปที่ห้อง แต่ ด.ต.อ้างว่าน้องสาวลงมาแล้ว จากนั้นก็เห็นน้องสาว และ ด.ต.ลงมาพร้อมกับวิ่งหนีไปตนจึงพยายามวิ่งตาม

จากการสอบถามน้องสาวบอกเพียงว่านั่งเเท็กซี่ผ่านด่านตรวจ โดย ด.ต.ได้ขอตรวจค้นพร้อมบอกว่าจะพาไปตรวจปัสสาวะที่ สน. แต่กลับพาไปที่โรงแรมและยืนยันว่าไม่ได้ถูกข่มขืนและก็อยากให้เรื่องจบเพียงแค่นี้ เนื่องจากเป็นเรื่องที่ได้รับความเสียหายอีกทั้งตำรวจรายนี้ก็ได้รับการลงโทษเเล้ว

ขณะที่ พ.ต.อ.ภานพ กล่าวว่า หลังจากนี้ จะพยายามนัดผู้เสียหายมาให้ปากคำ แม้จะไม่ติดใจเอาความแต่การกระทำของดาบตำรวจถือว่าผิดวินัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook