โหร ส.ว.ลั่น! 'เยาวภา' แรง 'ยิ่งลักษณ์' อาจหลุด

โหร ส.ว.ลั่น! 'เยาวภา' แรง 'ยิ่งลักษณ์' อาจหลุด

โหร ส.ว.ลั่น! 'เยาวภา' แรง 'ยิ่งลักษณ์' อาจหลุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหร ส.ว. ผูกดวง 3 ผู้นำไทย หลัง พ.ค. 56 ไปแล้ว เจ๊แดง แรงสุด ขณะดวง "อภิสิทธิ์ " อ่อนแรง ด้าน "นายกฯยิ่งลักษณ์" อาจหลุดตำแหน่ง

นายบุญเลิศ ไพรินทร์ หรือฉายา โหร ส.ว. กล่าวว่า หลังสิ้นเดือน พ.ค. 56 นี้ จะมีความขัดแย้งทางการเมืองรุนแรงของไทยเพิ่มขึ้น โดยดวงเมืองดวงกรุงเทพฯ ปัจจุบันนี้ ทางโหราศาสตร์ มีดาวเสาร์กับราหูอยู่ราศีตุลย์ ทำให้ดวงเมืองมัวหมอง ถ้าหากดาวเสาร์ทำมุมร้าย และราหูผสมโรงแล้วลัคนาราศีเมษ ทำให้ดวงเมืองของผู้คนในเมืองไทยไม่สงบจากอิทธิพลที่ดาวเสาร์กับราหูอยู่ด้วยกัน ทำให้ทำร้ายดวงเมืองดวงกรุงเทพฯ หากดวงผู้นำของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ตกต่ำ โดยเฉพาะหลังเดือน พ.ค. 56 ไปแล้ว อาจเกิดกลียุคในบ้านเมือง มีการปฏิวัติโดยมวลมหาประชาชนได้ ถ้าหากรัฐบาลยังเดินหน้ากระทำสิ่งหนึ่งสิ่งใดเพื่อพวกพ้องไม่คำนึงถึงส่วนรวม

โดยดวงของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ นั้น ถ้าลัคนาอยู่ราศีพิจิกตามโหรทั้งหลายผูกดวงไว้แล้วนั้น หลัง พ.ค. นี้ มีปัญหา ดาวพฤหัสบดีให้คุณไม่ได้ย้ายเข้าสู่มรณะหลัง พ.ค. ปีนี้ไปแล้ว โอกาสอาจหลุดจากตำแหน่ง นายกรัฐมนตรี สูง ต้องระมัดระวัง เพราะฉะนั้นความขัดแย้งทางการเมืองจะรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ เป็นอันตรายมาก การปฏิวัติมีได้เสมอ โดยฉับพลัน ไม่คาดฝันได้ ทั้งจากฝ่ายทหารก็ยังมี และมวลมหาประชาชนด้วยในวันข้างหน้า แต่แนวโน้มการปฏิวัติรัฐหารจากมวลมหาประชาชน จะมีมากสูงมากกว่าฝ่ายทหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook