พี่ม้า รำคาญ!! คำถามเดอะสตาร์ล็อคโหวต

พี่ม้า รำคาญ!! คำถามเดอะสตาร์ล็อคโหวต

พี่ม้า รำคาญ!! คำถามเดอะสตาร์ล็อคโหวต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความปั่นป่วนให้กับทีมงานที่เกี่ยวข้องกับรายการค้นหานักร้องชื่อดัง The Star ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับการออกมาแฉแบบไม่ประสงค์ออกนามของอดีตผู้เข้าสมัครรายหนึ่งว่า..."จริงๆ แล้วทางรายการนั้นได้ทำการล็อคผลผู้ชนะไว้ตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่น" ซึ่งทำให้เกิดเป็นคำถามจากคนในสังคมว่า สรุปแล้วทางรายการได้มีการล็อคผลโหวตอย่างที่มีคนออกมาแฉจริงรึเปล่า ?

ซึ่งล่าสุดหนึ่งในพิธีกรฝีปากกล้าและกูรูความงามระดับประเทศอย่าง "ม้า อรนภา กฤษฎี" ก็ได้ออกมาตอบถามดังกล่าวอีกครั้งในงาน "นีเวีย แซสซี่ สตาร์ เสิร์ช 2013" พร้อมยืนยันอย่างชัดเจนด้วยว่าผลโหวตของทางรายการไม่เคยมีการล็อคอย่างแน่นอน!!!!

"เรามีเดอะสตาร์มา 9ปี ซึ่งเราอยู่มายาวนานมากและเวลาที่เราค้นหาผู้เข้าแข่งขันเนี่ยเราใช้วิธีรีเสิธจากมหาชนทั้งประเทศ เราทำอย่างนี้มาตลอดและมันก็ไม่เคยที่จะมีปัญหาอะไรทั้งสิ้น และถ้าเราทำจริง ดิฉันก็คงต้องถามกลับหน่อยว่าเราจะอยู่มาถึง 9ปีได้อย่างไร เพราะดิฉันเชื่อว่าอะไรก็ตามที่ไม่ยุติธรรมเนี่ยมันอยู่ไม่ได้นานแน่นอน และดิฉันอยู่ในสุด อยู่ลึกสุด เห็นหมดทุกสิ่งอย่าง ก็ยืนยันได้เลยถ้าสมมุติว่ามันมีการล็อค ไม่ยุติธรรม หรือว่ามีนอกมีใน เราสามคนที่นั่งอยู่ซึ่งเป็นคนตรงโคตร...(ลากเสียงยาว) ก็คงทนไม่ได้หรอกค่ะ ฉะนั้นสิ่งที่เราทำมาตลอด 9ปีและยังทำอยู่ต่อไปเนี่ย เราทำอยู่ด้วยควาทสบายใจ ด้วยความชัดเจนในสิ่งที่เกิดขึ้นค่ะ"

มีคนเข้ามาถามพี่ม้าถึงเรื่องนี้เยอะมากไหม ?
"มีคนถามเยอะจนน่ารำคาญมากๆ เลย เพราะอย่างที่พี่บอกคือตัวรายการมันก็ตอบโจทย์ของมันหมดแล้วค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ พี่ม้า รำคาญ!! คำถามเดอะสตาร์ล็อคโหวต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook