มันโช่รับผีมุ่งมั่นเหนือกว่าทำซิวแชมป์เร็ว

มันโช่รับผีมุ่งมั่นเหนือกว่าทำซิวแชมป์เร็ว

มันโช่รับผีมุ่งมั่นเหนือกว่าทำซิวแชมป์เร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "มันโช่" รับสภาพ ปีนี้ "ผี" มุ่งมั่นมาแรงกว่า ทำซิวแชมป์ลีกตั้งแต่ไก่โห่ โกยแต้มนำห่าง 16 คะแนน เชื่อการชวดแชมป์ในวินาทีสุดท้ายเมื่อซีซั่นก่อนเป็นเเรงกระตุ้นสำคัญ

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือจอมวางมาดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลก่อน ยอมรับอย่างลูกผู้ชายว่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งคั่วแชมป์ที่เพิ่งขึ้นเถลิงบัลลังก์ไปเมื่อ 22 เมษายนที่ผ่านมา เป็นทีมที่มีความมุ่งมั่นมากกว่า เพราะเสียแชมป์เเบบน่าเจ็บใจในซีซั่นก่อน ทำให้แซงนำเข้าป้ายไปแบบไม่เห็นฝุ่นถึง 16 แต้ม

ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ยืดอกยอมรับ โดยกล่าวว่า "ใช่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีทัศนคติดีกว่า เพราะพวกเขาชวดเเชมป์ไปเมื่อฤดูกาลก่อน นั่นคือเหตุผลที่ทำไมพวกเขาถึงทิ้งห่างได้มากถึงขนานดนี้"

"พวกเขาต้องการเเชมป์อย่างมาก มีเหตุผลมากมายว่าทำไมเราถึงแพ้ แต่ผมขอย้ำว่า พวกเขาเป็นทีมที่สมควรเป็นแชมป์แล้วจริงๆ พวกเขาไม่ใช่ทีมที่ดีกว่า แต่เราพลาดเยอะ และพวกเขาไม่พลาดเท่านั้น"

อย่างไรก็ตามพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" ยังเหลือแชมป์ให้ลุ้นอีกหนึ่งรายการคือการชิงชนะเลิศถ้วย เอฟเอ คัพ กับ วีแกน แอธเลติก ซึ่ง "มันโช่" เชื่อว่าหากคว้าเเชมป์รายการดังกล่าวได้ ก็เป็นการปลอบใจที่ไม่เลวเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook