สาวออฟฟิศกรี๊ด! 2 โจ๋จี้ชิงกระเป๋า ตำรวจจับทันควัน

สาวออฟฟิศกรี๊ด! 2 โจ๋จี้ชิงกระเป๋า ตำรวจจับทันควัน

สาวออฟฟิศกรี๊ด! 2 โจ๋จี้ชิงกระเป๋า ตำรวจจับทันควัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

สาวออฟฟิศกรี๊ดลั่น! วัยรุ่น 2 คนจี้กระชากกระเป๋าปากซอยเปลี่ยว ชิงไอโฟน 5 ตำรวจแกะรอยทันควัน ตามจับได้คาร้านเกม อายุแค่ 17 พบประวัติอาชญากรรมเพียบ

(18 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พลหโยธิน ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก หญิงสาววัย 23 ปี ซึ่งให้การว่าถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิกชิงทรัพย์กระชากกระเป๋าไป บริเวณหน้าปากซอยงามวงศ์วาน 46 ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (17 เม.ย.) ได้ทรัพย์สินภายในกระเป๋าไปหลายหมื่นบาท

ภายหลังจากได้รับแจ้งความร้องทุกข์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ออกติดตามหาเบาะแสคนร้าย จนกระทั่งเจ้าหน้าที่พบกับรถจักรยานยนต์ซึ่งตรงกับที่เหยื่อผู้เสียหายให้การไว้ จอดอยู่บริเวณหน้าร้านอินเตอร์เน็ตแห่งหนึ่ง ภายในซอยรัชดาฯ 36 (เสือใหญ่) จึงได้เข้าตรวจสอบและแสดงตัวจับกุมคนร้ายได้ทั้ง 2 คน

เบื้องต้นคนร้ายทั้ง 2 คือ นายกอท (นามสมมติ) และ นายโก้ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ได้นำกระเป๋าสะพายที่ชิงทรัพย์มาโยนทิ้งข้างทางไปแล้ว ซึ่งจากการสอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง โดยจะเลือกเหยื่อเป็นผู้หญิงที่เดินอยู่เพียงลำพัง อยู่บริเวณถนนงามวงศ์วาน เสนานิคม หรือซอยเสือใหญ่

หลังเกิดเหตุได้นำทรัพย์สินที่ขโมยมาเก็บเอาไว้เพื่อนำไปขาย ซึ่งประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือไอโฟน 5 และ ตุ้มหูทองคำ 1 คู่ แต่ทั้ง 2 ตัดสินมานั่งเล่นเกมกันก่อน จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหา พบว่านายกอท เคยถูกจับกุมมาแล้ว 5 ครั้ง ทั้งในพื้นที่ สน.โชคชัย และ สน.พหลโยธิน ส่วน นายโก้ เคยถูกจับมากุมแล้ว 3 ครั้ง และเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติดในพื้นที่ สน.บางเขน ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook