โหร ส.ว.ทำนายดวง "ทักษิณ" เสี่ยงถูกลอบสังหาร

โหร ส.ว.ทำนายดวง "ทักษิณ" เสี่ยงถูกลอบสังหาร

โหร ส.ว.ทำนายดวง "ทักษิณ" เสี่ยงถูกลอบสังหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหร ส.ว. บุญเลิศ” ฟันธง สงกรานต์หรือในปีใหม่ไทยปีนี้ ดวง พ.ต.ท.ทักษิณ อดีตนายกรัฐมนตรียังเสี่ยงกับการเกิดอุบัติเหตุ และการถูกลอบสังหารสูง

โหร ส.ว.บุญเลิศ ยังระบุอีกว่า ดวง พ.ต.ท.ทักษิณ นั้นจะดีขึ้นหลังปี 2558 เป็นต้นไป ชี้ดวง เยาวภา วงศ์สวัสดิ์ คือดวงเดียวกันของพรรคเพื่อไทยและดวงของทักษิณ และดวงพรรคประชาธิปัตย์ แจงดาวหางสามดวง (ดาวหางแพนสตาร์ ดาวหางไลมอน และดาวหางไอซอน) ปีนี้ส่งผลกระแสร้ายย้ำเกิดขัดแย้งรุนแรงเกิดอุบัติเหตุ การปฏิวัติโดยมวลมหาประชาชนร่วมกับทหาร และการสูญเสียผู้ใหญ่

วันนี้ (13 เม.ย.56) นายบุญเลิศ ไพรินทร์ หรือฉายาโหร ส.ว. กล่าวว่า "ดวง ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ปีนี้ก็ยังอยู่ในลักษณะที่ยังไม่ดีต้องพ้นปี 2558 ไปแล้ว ช่วงนี้ดาวมฤตยูยังเล็งลักษณ์อยู่ และทำมุม 90 องศากับมฤตยูเดิม ซึ่งมฤตยูเดิมนั้นก็ทำมุม90องศากับลักขณาราศีกันพ.ต.ท.ทักษิณอยู่ โอกาสล่อแหลมต่อชีวิตยังมีอยู่สูง อาทิ การเกิดอุบัติเหตุ , การถูกลอบสังหาร พอพ้นปี 2558 ไปแล้วดวงถึงจะดีขึ้น โอกาสการเกิดอุบัติเหตุหรือถูกลอบสังหารถูกลอบทำร้ายจึงจะเบาบางลง

ช่วงหลังจากปี 2558 ดวงจะดีขึ้นกว่าเดิม โดยดาวมฤตยูย้ายจากราศีมีนที่เล็งลักษณ์อยู่ขณะนี้ทำร้ายอยู่ ย้ายในปี 58 ดาวพฤหัสบดี เป็นดาวดีจะมาอยู่ในราศีกรกฏที่ให้คุณ และดาวมฤตยูย้ายเป็นมรณะหมายถึงให้โทษได้ไม่เต็มที่แล้ว

ด้านดวงของพรรคประชาธิปัตย์ ทางโหราศาสตร์ กับดวง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร คือดวงเดียวกัน รวมถึงดวงนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ อยู่ราศีกันย์เหมือนกัน เพราะฉะนั้นเวลาดี ก็ดีเหมือนกัน เวลาร้ายก็ร้ายเหมือนกันคล้ายกัน ฉะนั้นตอนนี้ดาวมฤตยูเล็งลัคนาราศีพรรคประชาธิปัตย์ ต้องพ้นปี 2558ไปแล้วจึงจะดีขึ้น และดาวพฤหัสบดีเริ่มให้คุณ ดวงลัคนาราศีกันย์ ให้คุณกับพ.ต.ท.ทักษิณก็ให้คุณกับนางเยาวภา และให้คุณกับพรรคประชาธิปัตย์ด้วย"

นายบุญเลิศ กล่าวต่อ "กรณีดาวหางรวม 3 ดวงมาเยือนโลก และประเทศไทยในปีนี้ได้แก่ดาวหางแพนสตาร์ ดาวหางไลมอน และดาวหางไอซอน นั้น อิทธิพลดาวหางทั้งสามดวง จะตอกย้ำดวงเมืองดวงกรุงเทพ ดวงโลกเสียหายได้ เพราะดาวบาปเคราะห์รุมล้อมเต็มที่ ดาวหางส่งกระแสร้าย กระแสพลังงานร้าย ผสมผสานให้เกิดความแตกแยก ขัดแย้งรุนแรง เกิดรัฐประหาร โดยมวลมหาประชาชนร่วมกับทหาร อุบัติเหตุรุนแรง และการสูญเสียผู้ใหญ่ในบ้านเมืองของเราด้วย เป็นช่วงที่อันตรายมาก" นายบุญเลิศกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook