สยอง! เก๋ง- จยย. ชน อัดก๊อบปี้ 3 คันรวด สาวสิงห์บุรี ดับอนาถ

สยอง! เก๋ง- จยย. ชน อัดก๊อบปี้ 3 คันรวด สาวสิงห์บุรี ดับอนาถ

สยอง! เก๋ง- จยย. ชน อัดก๊อบปี้ 3 คันรวด สาวสิงห์บุรี ดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 เมษายน) ร.ต.ต.พิสิษฐ์พล อังเดชาวัตร ร้อยเวรสภ.เมืองฯ จ.อ่างทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณถนนอ่างทอง-โพธิ์ทอง หมู่ที่ 2 ต.ป่างิ้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลอ่างทองและเจ้าหน้าที่วีอาร์กู้ภัยอ่างทอง

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีขาวหมายเลขทะเบียน กค-1267 อ่างทอง จอดอยู่ริมถนนในสภาพประตูด้านซ้ายพังยับเยิน และห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อนิสสันสีน้ำเงินหมายเลขทะเบียนชฬ- 4063 กทม.ชนอัดอยู่กับกำแพงบ้านเรือนประชาชนโดยมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำแดง หมายเลขทะเบียน กพบ-501 สิงห์บุรี ทั้ง 2 คัน อัดติดกันพังยับเยิน ที่หน้ารถเก๋งพบศพ น.ส.วัลลี เพ็งรุ่ง อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 5 หมู่ที่ 6 ต.โพธิ์ชนไก่ อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี เสียชีวิต ร่างกายแหลกเหลว

จากการสอบสวน นายสมชาย อยู่เพชร อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ที่ 2 ต.คลองวัว อ.เมืองฯ .จ อ่างทอง เป็นผู้ขับรถเก๋งโตโยต้าสีขาว ให้การว่า ก่อนเกิดขับรถออกจากบ้านจะไป อ.โพธิ์ทอง ถึง 3 แยกไฟแดง ต.ป่างิ้ว มีรถจักรยานยนต์และรถเก๋งยี่ห้อนิสสันสีน้ำเงินจอดอยู่ที่ด้านท้ายรถของตน พอไฟเขียวได้ขับรถออกเป็นจังหวะที่รถจักรยานยนต์ซึ่งขับตามหลังมาด้วยความเร็ว ทำให้รถเก๋งยี่ห้อนิสสันสีน้ำเงินพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์จนกระเด็นไปชนที่ประตูด้านขวารถของตนแล้วกระเด็นกลับไปชนรถเก๋งนิสสันคันดังกล่าวอีกและรถทั้ง2คันได้ลากไปชนกำแพงบ้านประชาชนที่อยู่ข้างทางจนพัง

ร.ต.ต.พิสิษฐ์พล อังเดชาวัตร กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดอุบัติเหตุนายนิรุธ สำรวจ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/2 หมู่ที่ 5 ต.เขาดิน อ.เดิมบาง .จ. สุพรรณบุรี ขับรถเก๋งออกจากอ่างทองเพื่อกลับบ้านที่ อ.เดิมบาง ได้ชนท้ายรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีน.ส.วัลลี เพ็งรุ่ง ขับอยู่เพื่อจะกลับบ้านที่ จ.สิงห์บุรี เป็นเหตุให้รถของ น.ส.วัลลี พุ่งชนรถคันที่อยู่ข้างหน้าแล้วกระเด็นชนรถของ นายนิรุธ สำรวจ ซ้ำและลากกันไปอัดกับกำแพงบ้านเลขที่10 หมู่ที่ 2 ต.ป่างิ้ว อ.เมืองอ่างทองจนกำแพงพังพินาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook