รัชนกปลื้มรับบัตรปชช.ทองคำ ทาบริชชี่ฉะขนไก่ทองหยอดโอเพ่น

รัชนกปลื้มรับบัตรปชช.ทองคำ ทาบริชชี่ฉะขนไก่ทองหยอดโอเพ่น

รัชนกปลื้มรับบัตรปชช.ทองคำ ทาบริชชี่ฉะขนไก่ทองหยอดโอเพ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักงานเขตบางแค มอบโล่บัตรประชาชนทองคำ ให้แก่ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ เพื่อเป็นการเชิดชูความสามารถ ขณะที่ "แม่ปุก" เตรียมทาบ "น้องริชชี่" อมราวดี ดีคาบาเลส นางเอกภาพยนต์คู่กรรม ดีกรีเหรียญทองแบดมินตันเยาวชน ปี 2554 ร่วมดวลกับน้องเมย์ในศึก "โยเน็กซ์-บ้านทองหยอดโอเพ่น 2013" วันที่ 10 เมษายนนี้

นายจตุรงค์ ผ่องลำเจียก ในฐานะผู้อำนวยการเขตบางแคได้จัดงานมอบโล่บัตรประชาชนทองคำ ให้แก่ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวทีมชาติไทย เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ และเป็นกำลังใจ ที่หวดสาววัย 19 ปี สร้างชื่อเสียงและเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนในพื้นที่ เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ณ สำนักงานเขตบางแค หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้ารองแชมป์สองรายการติดต่อกัน ทั้ง ออลอิงแลนด์ ที่ประเทศอังกฤษ และสวิสโอเพ่น 2013 ที่สวิตเซอร์แลนด์

"น้องเมย์" รัชนก กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ทางเขตบางแคได้มอบโล่บัตรประชาชนทองคำ และเห็นความสำคัญของกีฬาแบดมินตัน ขอบคุณทุกคนที่ตามให้กำลังใจมาเสมอไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ตาม

ส่วนความพร้อมก่อนสู้ศึกเอเซียต้า คัพ รอบตัดเชือก วันที่ 13 เม.ย. นี้ ว่าจะเจอกับ อินโดนีเซีย หรือ มาเลเซีย นั้น ไม่ว่าจะเจอใครก็ถือว่าหนักทั้งคู่ เพราะเราเป็นรองอยู่ แต่เราน่าจะทำแต้มได้จากประเภทหญิงเดี่ยว

จากนั้นค่อยลุ้นในประเภทที่เหลือ ซึ่งตอนนี้ร่างกายหนูก็ดีกว่าแต่ก่อนมาก เรื่องความฟิตก็ต้องค่อยๆฝึกไปเรื่อยๆ ไม่อยากหักโหม เพราะอาจจะทำให้ล้าและบาดเจ็บได้

ส่วนความเคลื่อนไหวในการแข่งขันรายการ "โยเน็กซ์-บ้านทองหยอด โอเพ่น 2013" ณ โรงเรียนแบดมินตัน บ้านทองหยอด วันที่ 8-12 เม.ย. นี้ ล่าสุด "แม่ปุก" กมลา ทองกร ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทองหยอด กล่าวว่า ได้ทาบทาม "น้องริชชี่" อมราวดี ดีคาบาเลส นางเอกสาวที่รับบทอังศุมาลิน ในภายพยนต์คู่กรรม ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในขณะนี้มาปะทะฝีมือกับ น้องเมย์ ในการแข่งขันรายการดังกล่าวด้วย

แม่ปุกกล่าวต่อว่า สำหรับ น้องริชชี่ เคยเป็นนักกีฬาแบดมินตัน และขณะนี้กำลังมีผลงานด้านภาพยนตร์ที่กำลังโด่งดัง เราจึงได้เชิญ มาร่วมโชว์ตัวและแข่งขันกระชับมิตรกับ น้องเมย์ ในวันที่ 10 เม.ย.นี้ พร้อมทั้งยังมี เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร, "ปั๊มAF" สหรัส นฤคุปต์ชาญชัย และศักยะ สูตรเลข ขนไก่ชายดาวรุ่ง ร่วมงานเช่นกัน

เครดิตภาพ - FB Ratchanok Intanon (รัชนก อินทนนท์)

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ ของ รัชนกปลื้มรับบัตรปชช.ทองคำ ทาบริชชี่ฉะขนไก่ทองหยอดโอเพ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook