ทนายไฮโซน้ำหวาน จัดอีกดอกซัด จิน พูดให้จริงอย่าตัดต่อ

ทนายไฮโซน้ำหวาน จัดอีกดอกซัด จิน พูดให้จริงอย่าตัดต่อ

ทนายไฮโซน้ำหวาน จัดอีกดอกซัด จิน พูดให้จริงอย่าตัดต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ ไฮโซน้ำหวาน ออกมาเปิดใจพร้อมทั้งหยิบหลักฐานต่าง ๆ มาโชว์ว่าใครกันแน่ที่เริ่มและใครกันที่ไม่หยุด ซึ่งภายหลังการแถลงข่าว ทนายความของไฮโซน้ำหวาน "นิติธร ล้ำเหลือ" ก็ได้ออกมาสรุปเรื่องราวทั้งหมดว่าแบบชนิดที่เรียกว่าตอกย้ำสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น แซ่บจริง!!!

"เรื่องการแอบแลกเบอร์โทรศัพท์ คุณน้ำหวานยืนยันครับว่าไม่เป็นความจริงทั้งคู่แลกเบอร์กันเปิดเผยมีพยานบุคคลยืนยันได้ และเรื่องที่อ้างว่าคุณน้ำหวานไปปรากฏตัวที่งานหมั้นและมีการรวบหัวกันนั้นคุณน้ำหวานก็ปฏิเสธชัดเจนครับว่าไม่ใช่เธอ"

"ส่วนเรื่องที่คุณจินมีครอบครัวแล้วนั้น คุณน้ำหวานก็ยืนยันชัดเจนครับว่าทราบแต่พฤติกรรมก่อนหน้านั้นก็ไม่ได้ปรากฏว่ามีพฤติกรรมใด ๆ ที่ทั้งคู่เกี่ยวข้องกัน และถ้าดูจากเอกสารต่าง ๆ แล้วเนี่ยจะรู้เลยว่าคุณจินต่างหากที่เข้ามาละเมิดสิทธิของคุณน้ำหวาน ซึ่งถ้าหากจะให้ผู้หญิงคนนึงปฏิเสธเรื่องแบบนี้ถึงขั้นแตกหักมันก็คงยากเช่นกัน ฉะนั้นถ้าทุกคนรู้จักคุณจินดีจะรู้เลยว่าถ้าผู้ชายคนนึงจะมีพฤติกรรมแบบนี้ คงต้องมีนัยเกี่ยวกับปัญหาครอบครัวอยู่บางประการและก็ไม่ควรกระทำให้บุคคลตกเป็นเหยื่อ"

"ส่วนกรณีข้อความทั้งหมดให้เอานักภาษาศาสตร์มาแปลและดูด้วยว่าก่อนหน้านี้เค้าคุยอะไรกันบ้างอย่าตัดต่อ ถ้าผู้ชายคนหนึ่งจะเอาผู้หญิงคนนึงและผู้หญิงอีกคนนึงมาเป็นเหยื่อ ผมคิดว่าไม่ควรมีใครปกป้อง สิ่งที่คุณหนิงทำถือว่าถูกต้องคือเสียสละที่จะดูแลผู้ชายคนนี้ต่อทั้งชีวิต ถูกต้องครับ"

"สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้มันเริ่มจากการโกหกและมันก็วนกันอยู่แบบนี้ ฉะนั้นถ้าทั้งสองฝ่ายมีสติเล่าความจริงทุกเรื่อง จะเห็นเลยว่าใครเป็นฝ่ายถูกกระทำและยังมีโทรศัพท์กว่า 90% ที่ไม่ได้รับ สิ่งนี้มันเพียงพอไหมที่จะบอกว่าเธอป้องกันตัวเอง เพียงพอไหมที่จะหยุดยั้งไม่เข้าไปเกี่ยวกับครอบครัวนี้"

"ที่คุณจินออกมาบอกว่าผมขาดสติ ผมผิดเอง และเค้าผิดกับใครละ ทำไม่พูดให้ชัด ทำไมไม่ออกมาปกป้องว่าแม้น้องคนนี้ผมก็ทำผิดที่เข้าไปยุ่งกับเค้าจนเกิดปัญหาครอบครัว และกับครอบครัวตัวเค้าเองก็ต้องบอกว่าผมก็ทำผิด คุณหนิงอยากให้ครอบครัวมีความสุข คุณน้ำหวานเองก็เช่นกัน ฉะนั้นพูดความจริงอย่าตัดต่อครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ทนายไฮโซน้ำหวาน จัดอีกดอกซัด จิน พูดให้จริงอย่าตัดต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook