ชิรูด์เชื่อมั่น!ปืนมีโอกาสคว้าที่3

ชิรูด์เชื่อมั่น!ปืนมีโอกาสคว้าที่3

ชิรูด์เชื่อมั่น!ปืนมีโอกาสคว้าที่3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล :"ชิรูด์" เชื่อมั่นในศักยภาพทีม มีโอกาสลุ้นอันดับที่ 3 ได้ พร้อมหวังว่าทีมจะมีสมาธิในอีก 8 นัดที่เหลือ

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าของสโมสร อาร์เซน่อล ยอดทีมจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความมั่นใจว่าทีมยังมีโอกาสที่จะคว้าอันดับที่ 3
เพื่อจะไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2013-2014 ได้โดยอัตโนมัติไม่ต้องเล่นในรอบคัดเลือก และชี้ว่าทีมต้องมีสมาธิกับเกมที่เหลือทั้งหมดอีก 8 เกม
 
กองหน้าชาวฝรั่งเศส ได้เผยผ่านเว็บไซด์ของทีมว่า "เรามีความมั่นใจมาก เราเคยมีอันดับที่ดีมาตลอด และปีนี้เราก็จะต้องเป็นแบบนั้น เหลืออีก 8 เกม มีแต้มเหลือเฟือให้เราเก็บ ผมเชื่อมั่นในศักยภาพของทีม ผมคิดว่าเราจะคว้าอันดับ 4 และอาจจะถึง 3 ถ้าเราเล่นแบบเกมเมื่อคืนนี้

เราจะคว้าชัยแบบนัดต่อนัด สเปอร์ส มีแมตช์ที่ต้องพบกับ แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี อีกซึ่งเป็นเกมที่หนักมาก แต่จริงๆแล้วทุกๆเกมนั้นล้วนยากหมด เราเห็น เชลซี ที่แพ้ เซาธ์แฮมป์ตันมาแล้ว เราต้องมีสมาธิและมุ่งมั่นในทุกๆเกม"
 
ในขณะนี้ อาร์เซน่อล อยู่อันดับที่ 5 มี 53 คะแนน จากการลงเล่น 30 นัด ซึ่งตามอันดับที่ 3 อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อยู่ 4 คะแนน แต่ทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ยังมีเกมในมืออีก 1 นัด ซึ่งนัดต่อไป ยอดทีมจากลอนดอน มีคิวออกไปเยือนเจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน ที่จะถึงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook