พ่อตาปืนดุ! สาดกระสุนใส่ลูกเขยกับพ่อหน้าโรงพักดับ

พ่อตาปืนดุ! สาดกระสุนใส่ลูกเขยกับพ่อหน้าโรงพักดับ

พ่อตาปืนดุ! สาดกระสุนใส่ลูกเขยกับพ่อหน้าโรงพักดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อตาแจ้งความโดนเขยทำร้าย บังเอิญเจอลูกเขยกับพ่อมาแจ้งความเหมือนกัน เกิดทะเลาะวิวาทหน้าโรงพัก พ่อตาฉุน! ชักปืนกระหน่ำยิงใส่ ดับ 2 ศพ

(31 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา ได้เปิดเผยว่า เกิดเหตุคนก่อเหตุทะเลาะวิวาทและยิงกันจนเสียชีวิต บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรรัตภูมิ จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ขณะที่มือยิงได้หันหลังกลับเข้าสถานีตำรวจและเข้ามอบตัวแต่โดยดี

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบนำส่ง นายพิศ ทองรุจิ อายุ 50 ปี และ นายภัสกร ทองรุจิ อายุ 21 ปี สองพ่อลูกที่ถูกกระหน่ำยิงอยู่ที่หน้าสถานีตำรวจไปที่โรงพยาบาล แต่เนื่องจากกระสุนปืนโดนจุดสำคัญ ทำให้ทั้งสองทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะที่มือยิงที่ก่อเหตุดังกล่าวคือ นายเจริญ ธรรมราช อายุ 60 ปี อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกไล่พ้นออกจากราชการก่อนวัยเกษียณ หลังจากก่อเหตุ นายเจริญ ได้หันหลังกลับเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่แต่โดยดี พร้อมกับมอบอาวุธที่ใช้ก่อเหตุให้เจ้าหน้าที่ด้วย

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งสองฝ่ายมีความสัมพันธ์เป็นเครือญาติเกี่ยวดองกัน เนื่องจาก นายภัสกร มีศักดิ์เป็นลูกเขยของ นายเจริญ ซึ่งได้แต่งงานกับลูกสาวนายเจริญ ก่อนเกิดเหตุ นายเจริญ กับลูกชาย ได้เดินทางมาแจ้งความว่า ถูก นายพิศ และ นายภัสกร ทำร้ายร่างกาย ใช้ค้อนทุบเข้าที่ศีรษะจนเป็นแผลฉกรรจ์ เพราะมีปากเสียงกันเรื่องยืมรถจักรยานยนต์

ภายหลังจาก นายเจริญกับลูกชาย แจ้งความเสร็จ เป็นช่วงเวลาเดียวกันที่ นายภัสกรกับพ่อ เดินทางจะมาแจ้งความเพราะถูกทำลายทรัพย์สินเสียหาย ทำให้ทั้งสองฝ่ายเผชิญหน้ากันที่หน้าสถานีตำรวจ และเกิดทะเลาะมีปากเสียงกันและยอมความกันไม่ได้ นายภัสกร ชกเข้าที่หน้าพ่อตา ทำให้ นายเจริญ ชักอาวุธปืนพกออกมากระหน่ำยิงใส่ต่อหน้าต่อตาเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งโรงพัก

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทะเลาะวิวาทและพยายามฆ่าผู้อื่นเจตนา พร้อมกับควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook