"แข้งเทพ" ยังไม่ฟื้น-โดน "มังกรไฟ" บุกเชือดคาถิ่นศึกไทยพรีเมียร์ลีก

"แข้งเทพ" ยังไม่ฟื้น-โดน "มังกรไฟ" บุกเชือดคาถิ่นศึกไทยพรีเมียร์ลีก

"แข้งเทพ" ยังไม่ฟื้น-โดน "มังกรไฟ" บุกเชือดคาถิ่นศึกไทยพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก ที่สนาม ไทยญี่ปุ่น ดินแดง เป็นการพบกันระหว่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนทีม บีอีซี เทโรศาสน เกมนี้ โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ แข้งเทพจัดทัพ 11 คนแรกประกอบไปด้วย จักรพงศ์ เรณุมาศ, พงษ์พิพัฒน์ คำนวน, ปกาศิต แสนสุข, กรวิทย์ นามวิเศษ, มารอโอ ดาซิลวา, วิทยา หมัดหลำ, โทนี่ คอสต้า, ฉัตรชัย คุ้มพญา, โรเมียง กัสมี่, สมปอง สอเหลบ, รณชัย รังสิโย

ขณะที่ สเตฟาน เดโมล กุนซือ บีอีซี เทโรศาสน ส่งทัพชุดใหญ่ลงสนามในเกมนี้เช่นเดียวกันทั้ง คลีตัน ซิลวา, อาร์ตูโร่ การ์เซีย มูนญอส, โช ชิโมจิ ลงเป็นแกนหลักในเกมนี้

5 นาทีแรก แบงค็อก แบงค็อก ยูไนเต็ดเปิดเกมรุกเข้าใส่ทันทีและมีโอกาสได้ลุ้นจากจังหวะที่ โรเมียง กัสมี่ หลุดเข้าไปยิง แต่ พิศาล ดอกไม้แก้วยังเวฟไว้ได้

นาทีที่ 20 เทโร มีโอกาสลุ้นยิงประตูแรกบ้างจากจังหวะที่ทีมได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขโทษเป็น อาตูโร่ การ์เซีย ที่สังหารฟรีคิกเฉียดคานออกหลังประตูไป

นาทีที่ 25 โอกาสลุ้นเป็นของ แบงค็อก ยูไนเต็ดอีกครั้งจากจังหวะที่ โรเมียง กัสมี่ พาบอลขึ้นมาจากบริเวณก่อนสนามก่อนจะตะบันเต็มข้อระยะกว่า 35 หลาต่บอลยังหลุดออกหลังไป

แต่แล้วในนาทีถัดมากลับเป้นทีมเยือนที่มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะลูกโต้กลับเป็น คลีตัน ซิลวาที่หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปแปลบอลสวนทาง จักรพงศ เรณุมาศ เข้าไปให้ บีอีซี เทโรศาสน ขึ้นนำ 1-0

ช่วงเวลาที่เหลือในครึ่งเวลาแรก แบงงค็อก ยูไนเต็ดส่ง อาลีฟ เปาะจิมาเล่นแทน ปกาศิต แสนสุขที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บจากนั้น โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ กุนซือ แข้งเทพ สั่งลูกทีมเปิดเกมรุกเข้าใส่เทโรเต็มพิกัดและมีโอกาสลุ้นพังประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ โรเมียง กัสมี่ ได้ซัดเต็มข้อเน้นๆ บอลแฉลบแนรับ เทโร ไปเข้าทาง รณชัย รังสิโย ได้สับไกยิงแต่บอลนั้นเเบาเกินไปทำให้ พิศล ดอกไม้แก้ว รับเอาไว้ได้ หมดเวลาารแข่งขันในครึ่งเวลาแรก บีอีซี เทโรศาสนบุกมานำ แบงค็อก ยูไนเต็ด อยู่ 1-0

นาทีที่ 62 กองเชียร์เจ้าบ้านได้เฮกันลั่นสนามากจังหวะที่ รณชัย รังสิโย หลุดขึ้นมาทางกรอบขวาก่อนจะกระดกบอลให้ สมปอง สอเหลบได้ซัดเต็มข้อให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ตีเสมอเป็น 1-1

นาทีที่ 66 บีอีซี เทโรศาสนมาได้ปะตูขึ้นนำอีกครั้งเมื่อ วิชะยา เดชมิตร หลุดเข้ามาริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลตบเข้ากลางประตูให้ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ชาร์ตจ่อๆเข้าไปให้ เทโร ออกนำ 2-1

นาทีที่ 70 แบงค็อกมาตามตีเสมออีกครั้งจากจังหวะที่ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมเยือนไปเตะ สมปอง สอเหลบล้มลงในเขตโทษ ชัยฤกษ์ งามสม ผู้ตัดสินในเกมนี้เป่าให้เป็นจุดโทษทันทีและเป็น โรเมียง กัสมี่ ที่สังหารเข้าไปให้ แบงค็อก ยูไนเต็ดตีเสมอเป็น 2-2 จากนั้น แบงค็อก แก้เกมส่ง นฤพน พุฒซ้อนลงมาเล่นแทน รณชัย รังสิโย

จากนั้นเกมรุกเข้าเจ้าบ้านยิ่งเล่นยิ่งได้จากเปิดเกมรุกบุกเข้าใส่ทีมเยือนเป็นชุดๆ นาทีที่ 75 ทีมมีโอกาสลุ้นเมื่อ ฉัตรชัย คุ้มพญาได้ซัดทางเสาสองแต่บอลไปชนเสาออกหลังประตูไป จากนั้นในนาทีที่ 77 เป็น เทโรที่มาได้ประตูออกนำอีกครั้งจากกฟรีคิกของ อาร์ตูโร่ การ์เซีย เทโรนำ 3-2

ช่วงเวลาที่เหลือในครึ่งเวลาหลัง แบงค็อก พยายามเปิดเกมรุกหวังพังประตุตีเสมอให้ได้ แต่แล้วก็ทำไม่สำเร็จหมดเวลาการแข่งขัน บีอีซี เทโรศาสนบุกมาเฉือนเอาชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-2

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก คู่อื่นๆ

 

- แบงค็อก ยูไนเต็ด แพ้ บีอีซี เทโรศาสน 2-3

- ทีโอที เอสซี ชนะ โอสถสภา เอ็ม 150-สระบุรี 1-0

- SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ชนะ สงขลา ยูไนเต็ด 3-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook