เอวีบีรับอยากเห็นมูคัมแบ็กพรีเมียร์

เอวีบีรับอยากเห็นมูคัมแบ็กพรีเมียร์

เอวีบีรับอยากเห็นมูคัมแบ็กพรีเมียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เอวีบี" รับอยากเห็น "มู" กลับรับงานกุนซือใน พรีเมียร์ลีก อีกคำรบ หลังลือหนักเพื่อนเก่าจ่อรีเทิร์นจูบปาก "เสี่ยหมี" รับคุม "สิงห์บลูส์" ซีซั่นหน้า มั่นใจเป็นเรื่องดีสำหรับทุกคน

อังเดร วิลลาส โบอาส ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าเขาอยากจะเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน ย้ายกลับมารับงานกุนซือในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง หลังลือกันอย่างหนักว่าเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดรายนี้น่าจะกลับมาอยู่กับ เชลซี อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

เป็นที่เข้าใจกันไปทั่วว่า "ดิ โอนลี่วัน" มีปัญหากับบรรดาผู้บริหาร "ราชันชุดขาว" และน่าจะแยกทางกันหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ก็มีรายงานหนาหูในช่วงนี้ว่าเจ้าตัวจะคืนสู่เหย้ากลับสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งหลังคืนดีกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"เอวีบี" ตอบคำถามผู้สื่อข่าวซึ่งถามว่าคิดอย่างไรกับโอกาสในการกลับสู่ พรีเมียร์ลีก ของ มูรินโญ่ ว่า "ผมคิดว่ามันจะยอดเยี่ยมมากๆ ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคน"

ทั้งนี้ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" เคยทำงานเป็นลูกมือให้กับ มูรินโญ่ มาตั้งแต่สมัยอยู่กับ ปอร์โต้, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ก่อนจะมาแตกหักกันเมื่อปี 2009 และยังไม่คงไม่ได้คืนดีกันจนถึงทุกวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook