สะเพร่า! จนท.ลืมกุญแจไข ATM คาตู้ ธ.กรุงไทย โชคดีไม่ถึงมือโจร

สะเพร่า! จนท.ลืมกุญแจไข ATM คาตู้ ธ.กรุงไทย โชคดีไม่ถึงมือโจร

สะเพร่า! จนท.ลืมกุญแจไข ATM คาตู้  ธ.กรุงไทย โชคดีไม่ถึงมือโจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 มี.ค.) ผกก.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุว่าพบกระเป๋าสีฟ้า ด้านหน้ากระเป๋าเขียนว่า ธนาคารกรุงไทย ตั้งอยู่บริเวณหน้าตู้เอทีเอ็มหน้า สภ.ทุ่งสง เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบอย่างละเอียดพบ พบกุญแจไขตู้เอทีเอ็มจำนวน 12 ดอก 12 ตู้ ซึ่งแต่ละดอกเป็นของตู้เอทีเอ็มอำเภอต่างๆ ใน จ.นครศรีธรรมราช

ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังทำการตรวจสอบดอกกุญแจอยู่นั้นมีนายธนากร อักษรศรี หัวหน้าชุดตรวจสอบตู้เอทีเอ็ม สาขา จ.นครศรีธรรมราช ได้เดินทางมาพบ ผกก.สภ.ทุ่งสง เพื่อขอรับกุญแจคืน โดยนายธนากรฯ เล่าว่าตนเองได้สั่งให้ลูกน้อง 2 คน คือ นายสุรชัย มณีศร และนายเนติกร บุญสิน มาตรวจสอบตู้เอทีเอ็มภายใน จ.นครศรีธรรมราช ปรากฏว่าได้ลืมกุญแจทิ้งไว้แต่ไม่ทราบว่าลืมไว้ที่ไหนนึกไม่ออก ก็พยายามตามหาแต่หาไม่เจอ กระทั่ง ผกก.สภ.ทุ่งสง ติดต่อไปยังธนาคารกรุงไทย จึงได้มารับกลับคืน

นายธนากร อักษรศรี หัวหน้าชุดตรวจสอบตู้เอทีเอ็ม สาขา จ.นครศรีธรรมราช เล่าอีกว่า กุญแจทั้งหมดนั้นใส่ถุงไว้แล้วระบุตู้อย่างชัดเจนว่าเป็นกุญแจของตู้ไหนบ้าง ซึ่งโชคดีที่ไม่ทันถึงมือคนร้าย แต่กุญแจดังกล่าวเป็นเพียงกุญแจตู้เอทีเอ็มที่ไขเพื่อทำการซ่อมตู้เท่านั้น ไม่สามารถที่จะนำเงินออกมาจากตู้ได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook