"เขาทราย" พา "น้องหนึ่ง" เข้ากรุงล่องหน ด้านเมีย-ลูกเศร้ารอเคลียร์

"เขาทราย" พา "น้องหนึ่ง" เข้ากรุงล่องหน ด้านเมีย-ลูกเศร้ารอเคลียร์

"เขาทราย" พา "น้องหนึ่ง" เข้ากรุงล่องหน ด้านเมีย-ลูกเศร้ารอเคลียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณี "พี่ระ" เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตกำปั้นแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย รุ่นจูเนียร์แบนตัมเวท 115 ปอนด์ สมาคมมวยโลก วัย 54 ปี

ซุ่มเงียบยกขบวนขันหมากสู่ขอแต่งงานกับ  น.ส.วรรณภา ขำบุญศรี เจ้าสาววัย 36 ปี ที่มีดีกรีจบปริญญาโทจากอังกฤษ ที่ อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา

แต่ข้ามพ้นเพียงคืนเดียว ก็มีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อ "น้องฟ้า" นางสุรีรัตน์ แสนคำ ภรรยาคนปัจจุบัน และเป็นคนที่ 2 ต่อจาก ยูมิโกะ โอะตะ สาวชาวญี่ปุ่นที่เลิกราไปก่อนหน้าออกมาเผยว่า ตนยังไม่ได้หย่าขาดกับสามีนักมวยแต่อย่างใด หลังจากที่อยู่กินกันมาเกือบ 20 ปี และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน และรู้สึกตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

"ซึ่งเรื่องนี้นางละม่อม ผู้เป็นพี่สาวของน้องฟ้า ก็ยังคงทำหน้าที่ดูแลเป็นแม่บ้านอยู่ที่บ้านของเขาทราย ย่านซอยนวลจันทร์เช่นเดิม เจ้าตัวช่วย ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวทางฟ้าและลูกชายก็เพิ่งทราบเรื่อง และยังอยู่ในอาการเสียใจ พร้อมยืนยัน ฟ้ายังเป็นภรรยาถูกต้องตามกฏหมายพี่ระจะตกลงอย่างไรก็ต้องมาเคลียร์กัน"

ส่วนทางด้าน "เขาทราย" นั้น เมื่อเย็นวันที่ 23 มี.ค. ได้พาแฟนสาวคนใหม่ไปร่วมงานทำบุญที่ค่าย "สิงห์มณี" ที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ตามคำเชิญของ ฮิปปี้ สิงห์มณี อดีตนักมวยไทยเงินแสน

 พร้อมมีการเตะฟุตบอลการกุศลกับทีมวีไอพีทุ่งสง โดยเขาทรายยิงประตูพาทีมเอาชนะ 2-1 อีกด้วย จากนั้นในช่วงกลางคืนมีงานเลี้ยงฉลอง ทั้งสองเจ้าบ่าวเจ้าสาวมีการจูบปากอวดแขกเหรื่อในงานตามคำขออีกด้วย

จากนั้นวันรุ่งขึ้น 24 มี.ค. ได้พาภรรยาคนใหม่ขึ้นรถตู้ร่วมกับเพื่อนๆ ดาราเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ทว่าในช่วงบ่าย "เขาทราย" นั่งรถแท็กซี่ไปที่บ้านของตนย่านซอยนวลจันทร์ ซึ่งมีสื่อมวลชนไปรอทำข่าว

แต่เขาทรายได้พาน้องฟ้านั่งรถออกไปด้วยกัน โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook