แม่ “ใหม่ ดาวิกา” ควง “เกล้า” ผู้จัดการแฉ “เฮเลน” ส่งข้อความขู่!!

แม่ “ใหม่ ดาวิกา” ควง “เกล้า” ผู้จัดการแฉ “เฮเลน” ส่งข้อความขู่!!

แม่ “ใหม่ ดาวิกา” ควง “เกล้า” ผู้จัดการแฉ “เฮเลน” ส่งข้อความขู่!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แล้ว สำหรับเรื่องเงินๆทองๆระหว่าง "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" และ "เฮเลน ปวรา" และคู่กรณีคนสวย "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" และ "เกล้า" ผู้จัดการส่วนตัว รวมถึง "คุณแม่ของดาราสาว" ด้วย เพราะล่าสุดใหม่ได้ควงคุณแม่และ เกล้า ผู้จัดการส่วนตัว ได้ขอออกมาชี้แจงเรื่องต่างๆว่า

พี่เอยื่นโนติสไปหาคุณแม่ใหม่กับเกล้าว่าให้หยุดพาดพิงไม่อย่างนั้นจะฟ้อง
"ในความที่หนูเป็นเด็ก หนูตั้งใจทำงานอย่างเดียว เรื่องพวกนี้หนูปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เรื่องของคุณแม่เรื่องของพี่เกล้า หนูเป็นเด็กหนูก็ตั้งใจทำงานในสิ่งที่หนูได้รับมอบหมายดีกว่า คุณแม่ก็เป็นห่วงหนูมากให้อยากให้มายุ่งเรื่องนี้ หนูเคยบอกไปยังไงมันก็อย่างนั้น ไม่มีอะไรเพิ่มเติม เพราะเราไม่รู้จะพูดอะไร ก็อยากให้มันจบแล้วรอเวลาให้อะไรๆมันดีขึ้นให้มันพิสูจน์ตัวเรา"

เอยื่นเอกสารไปจริงหรือเปล่า
"จริงค่ะ เราก็จบกันดีแต่ข่าวมันออกมาแบบนี้ เราก็ไม่รู้ทำไมมันถึงออกมาแบบนี้ มันกระทบจิตใจก่อนเลยอย่างแรกเลยตั้งแต่เกิดเรื่องแล้ว ว่าสิ่งที่เราเลือกทางที่เราเลือกเดินเราเลือกด้วยการที่เราคิดไตร่ตรองแล้วว่า เราเอาใจเราเป็นหลักแล้วเราก็เลือกสิ่งนั้น น้องใหม่ขอบคุณทุกๆกำลังใจ ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ให้กำลังใจหนู ขอบคุณแฟนคลับ หนูอยากจะบอกว่าหนูโอเคค่ะ หนูดีอยู่ เพราะว่าหนูรู้ว่าตัวเราทำอะไร แล้วเราก็ตั้งอยู่ในสิ่งที่ถูกต้อง แล้วหนูก็ไม่อยากมีเรื่องกับใครด้วย หนูไม่พาดพิงพี่เอแน่นอน เขาเป็นผู้ใหญ่ หนูเป็นเด็กค่ะ แต่ยังไม่ได้มีการติดต่อกัน หนูก็ไม่เข้าใจตอนที่เราจบกันมาเราไปนั่งร้านอาหารแล้วเราก็คุยกันดีๆ"

กับพี่เฮเลนล่ะ
"อันนี้หนูไม่รู้เลยค่ะ"

หลังจากที่ใหม่พูดจบฝั่งของคุณแม่ของสาวใหม่และเกล้าก็คงจะไม่ทนด้วยหลายๆ สาเหตุ เลยขอออกมาพูดถึง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสัญญาพรีเซ็นเตอร์สินค้าที่ไม่เป็นธรรม ทั้งยังมีการปลอมแปลง หลอกลวง ทำให้ทางฝั่งของคุณแม่ดาราสาวเลยหยุดให้ส่วนแบ่งที่เฮเลนควรจะได้ แต่สุดท้ายเอก็เป็นคนอาสาจ่ายให้ แต่ก็ไม่ทราบว่าทำไมตอนหลังถึงได้มาตามทวง

นอกจากนี้ ทั้งคู่ ยังได้เล่าว่า เฮ เลนยังเคยส่งข้อความมาขู่บอกว่าถ้าไม่ให้เงิน ดาราสาวใหม่จะต้องเสียชื่อเสียงแน่นอน ก่อนจะบอกว่าไม่อยากให้ถึงขั้นฟ้องร้อง เพราะรู้ดีว่าทั้งเอและเฮเลนล้วนมีบุญคุณ แต่หลังจากที่ได้รับจดหมายเตือน ก็ได้เตรียมหาทนายยื่นหนังสือกลับแล้วเช่นกัน

ด้านกะเทยจอมแฉ "เฮเลน ปวรา" ก็ไม่ได้ยอมนิ่งให้เชือดง่ายๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมใจความว่า "สาบานกันไหม ใครพูดจริง ใครสตอ"

คาดว่าศึกน้ำลายครั้งนี้คงอีกยาว!!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แม่ “ใหม่ ดาวิกา” ควง “เกล้า” ผู้จัดการแฉ “เฮเลน” ส่งข้อความขู่!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook