เจ๊ยันแฟร์มาเล่น,เชสนี่ยังมีอนาคตกับปืน

เจ๊ยันแฟร์มาเล่น,เชสนี่ยังมีอนาคตกับปืน

เจ๊ยันแฟร์มาเล่น,เชสนี่ยังมีอนาคตกับปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เวนเกอร์ ยัน เชสนี่, แฟร์มาเล่น ยังเป็นแข้งสำคัญ มีอนาคตในทีม ''ปืน'' ชี้ในทีมมีการเเข่งขันกันเป็นตัวจริง จะได้เล่นสภาพกายใจต้องพร้อมถึงจะลงได้

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมากประสบการณ์ของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากยืนยันด้วยตัวเองว่า โธมัส แฟร์มาเล่น และ วอยเชียค เชสนี่ ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" และไม่คิดจะปล่อยพ้นทีมในฤดูกาลหน้าแน่นอน แม้จะมีข่าวว่าทั้งคู่อาจหมดความสำคัญในทีมไปแล้ว หลังฟอร์มไม่ดีจนโดนดรอปในเกม ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกไปชนะ บาเยิร์น มิวนิค ได้ 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม

ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ทั้งสองคนยังคงเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและยังเป็นส่วนหนึ่งของทีม พวกเขาลงเล่นมาหลายเกมจนถึงตอนนี้ แต่นักเตะทุกคนอยู่ในสถานภาพเดียวกัน ไม่มีใครได้รับการการันตีว่าจะได้เป็นตัวจริง การเป็นนักเตะก็ต้องมีการเเข่งขันกันเป็นธรรมดา ทุกคนต้องเเข่งกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว"

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ยังยืนยันว่า ทั้ง เชสนี และ แฟร์มาเล่น ยังคงมีอนาคตในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ก็ขึ้นอยู่กับความฟิตและสภาพจิตใจของนักเตะ ซึ่งเหตุผลดังกล่าวคือเหตุผลที่เทรนเนอร์เฟร้นช์แมนให้ไว้ก่อนเกมดังกล่าวที่ตัดสินใจดรอปทั้งคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook