"ดิว อริสรา" ขอทำงาน ยก "ไผ่ วันพ้อยท์" แค่พี่น้องไปก่อน

"ดิว อริสรา" ขอทำงาน ยก "ไผ่ วันพ้อยท์" แค่พี่น้องไปก่อน

"ดิว อริสรา" ขอทำงาน ยก "ไผ่ วันพ้อยท์" แค่พี่น้องไปก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะให้สัมภาษณ์ไปว่าตอนนี้ขออยู่แบบไร้แฟน แต่ไหงอยู่ๆ "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" ถึงได้มีข่าวกับ "ไผ่ วันพ้อยท์" สงสัยจะเป็นเพราะภาพถือกุหลาบช่อโต วันวาเลนไทน์ ที่ได้รับมาจากฝ่ายชายที่สาวดิวอัพลงอินสตาแกรมก็ไม่รู้ แถมประเด็นยังเมาท์ไปไกลถึงขนาดที่ทั้งคู่ควงกันไปรับบมหนาวที่จังหวัดหนึ่งในภาคเหนือเลยทีเดียว
งานนี้เลยมีเคลียร์ เมื่อสบโอกาสเจอ ดิว ซึ่งเจ้าตัวก็รีบแจงให้ฟังว่า
"ไม่ใช่ค่ะ ไม่ได้ไปเลยค่ะ ดิวไปถ่ายละคร ไปกับทางกอง ไม่มีไปเจอเลย กับพี่ไผ่เองเป็นพี่ชายค่ะ สนิทเหมือนเป็นพี่เป็นน้องกันอะค่ะ รู้จักกันสักพักแล้ว จริงๆ เพื่อนสนิทดิวสนิทกับพี่เขา เลยเจอกัน ไม่ค่อยได้ไปไหนกัน 2 คนนะ ไปไหนก็ไปหลายคน แต่ก็มีไปด้วยกัน อย่างวาเลนไทน์พี่เขาก็ให้ดอกไม้ แต่วันนั้นได้หลายช่อ พอดีพี่เขาให้ช่อแรก เลยถ่ายรูปลงอินสตาแกรม
เมื่อถามว่า ไผ่ เข้ามาจีบหรือเปล่า ดิว ก็ตอบกลับเหมือนจะไม่ค่อยแน่ใจว่า

"เขาจีบเราไหมเหรอ จริงๆ ก็เป็นพี่น้องกัน ตอนนี้เรายังไม่คิดถึงเรื่องแฟน โฟกัสเรื่องงานก่อน เราไม่ได้รู้สึกว่าเขาจีบอะไร ก็เฉยๆ เขาเองคงไม่น้อยใจหรอกค่ะ เพราะเขาน่าจะรู้ว่าดิวเป็นยังไง จริงๆ ก็เปิดใจ แต่อยากทำงานก่อน เพื่อนหลายๆ คนก็เชียร์เพราะเขาน่ารัก ไม่เกี่ยวกับเรื่องข่าวพี่เขาเลย อย่างที่บอกให้ความสำคัญเรื่องงานก่อน"

"ดิวเองมีเพื่อนสนิทที่เป็นผู้ชายเยอะ ทุกคนสำคัญเท่ากันหมด ไม่ได้แบ่งแยกอะไร พี่ไผ่ก็เป็นพี่มากกว่าเพื่อนน่ะค่ะ แม่เราก็ห่วงอยากให้เราทำงานก่อน ไว้โตขึ้นกว่านี้ ค่อยคิดเรื่องอื่น เปิดโอกาสให้พี่ไผ่ไหม จริงๆ ตอนนี้ก็ไม่ได้ปิดและไม่ได้เปิดนะ เหมือนกับว่าเราเข้ามาในฐานะพี่น้องกันมากกว่า อย่าใช้คำว่าปิดหรือเปิดเลย เขาก็เป็นคนที่เราสนิทด้วย แต่ยังไม่ได้เรียกกันว่าอะไร ยังเป็นพี่เป็นน้องกัน"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "ดิว อริสรา" ขอทำงาน ยก "ไผ่ วันพ้อยท์" แค่พี่น้องไปก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook