ไฮโซแชมป์ แฉหลักฐานการรับเงินของ ชาย อานันทวีป

ไฮโซแชมป์ แฉหลักฐานการรับเงินของ ชาย อานันทวีป

ไฮโซแชมป์ แฉหลักฐานการรับเงินของ ชาย อานันทวีป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แชมป์ จิรัฐฏ์ เพชรนันทวงศ์" นักธุรกิจพันล้าน พี่ชายของ ไฮโซน้ำหวาน ที่มีข่าวกิ๊กกับ จิน ธรรมวัฒนะ สามี หนิง ปณิตา ล่าสุดเจ้าตัวตั้งโต๊ะแถลงข่าวกรณี "ชาย อานันทวีป" กล่าวหาเบี้ยวเงินค่าจ้างพีอาร์งานเคาต์ดาวน์ภูเก็ต 1 ล้าน 

โดย แชมป์ จิรัฐฏ์ พร้อมด้วย นายนิติธร ล้ำเหลือ ทนายความ ได้หอบหลักฐานเอกสารสัญญาต่าง ๆ มาโชว์สื่อ พร้อมกับเปิดเผยรายละเอียดแบบหมดเปลือกว่า "เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดทุกอย่างมีเอกสารสัญญาถูกต้อง ที่ คุณชาย อานันทวีป บอกว่าศิลปินทีผมเชิญนั้นไม่มา อเล็กซ์ กัวดิโน่ ที่เป็นดีเจ แต่วันนี้ผมเอาใบเข้าออกประเทศมาโชว์และบิลใบเสร็จค่ามินิบาร์ในห้องพัก ซึ่งไม่ตรงกับทางฝั่งโน้นพูดเลย

และประเด็นเกี่ยวกับ ศิลปินเอคอน ผมอยากจะบอกว่าผมได้จ่ายเงินค่าจ้างศิลปินเอคอนไปครึ่งหนึ่งด้วยซ้ำเป็นเงิน 3.8 ล้านบาท  ส่วน ปารีส ฮิลตัน เธอมางานผมจริงแต่ต้องกลับก่อนเพราะติดธุระกลับครอบครัวซึ่งผมก็เข้าใจ และผมก็ไม่เข้าใจว่า คุณชาย อานันทวีป มาเกี่ยวข้องอะไรกับบริษัทผมแล้วบอกว่า ปารีส จะฟ้องผม ซึ่งมันไม่เป็นความจริงเลย ผมงงว่าคุณชายต้องการอะไรกันแน่ ที่ผมออกมาช้าเพราะผมติดธุระและอีกอย่างผมต้องรวบรวมหลักฐานเพื่อมาแถลงข่าวความจริง เรื่องที่ทางคุณชายออกมาพูดนั้นสร้างความเสียหายต่อครอบครัวผม ชื่อเสียงพ่อผม ชื่อเสียงแม่ผม ผมไม่สามารถอยู่นิ่งได้แล้วจริง ๆ 

นอกจากนี้ผมฝากไปถึง พี่วู๊ดดี้ ด้วยว่าไม่ควรพูดคำว่าการจัดงานของผมเป็นแบบข้าวสาร ซึ่งผมไม่เข้าใจครับว่าคำว่าข้าวสารนั้นหมายความอย่างไร คนทำธุรกิจที่ข้าวสารไม่ดีและไม่เด่นอย่างไร อยากให้พี่วู้ดดี้ระมัดระวังคำพูดด้วยครับ  

ทั้งนี้ นายนิติธร ทนายความกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเอกสารที่งานเพิ่งจะเปิดตัวและเป็นช่วงที่ ปารีส ฮิลตัน เดินทางมา และเป็นช่วงที่ทางคุณชาย อานันทวีป และ คุณเพ็ญ เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ต้องบอกไว้ตอนนี้ว่าเราไม่มีการรู้จักกันเป็นการส่วนตัว การเข้ามาเกี่ยวข้องหลังจากนี้คือการเข้ามาเสนอตัวขอร่วมงานกับทางบริษัทของคุณชาย ว่าจะขอช่วยจัดงานขอบคุณสื่อมวลชน ประเด็นที่มีการนำเสนอต่อสื่อคือเรื่องของค่าจ้าง จริงครับที่ทางคุณชายมีการเสนอค่าจ้างสูงถึง 3 ล้านบาท แต่ทางบริษัทบอกว่าแค่ 5 แสนบาท เพราะทุกอย่างเป็นงานที่เรามีค่าใช้จ่ายอยู่แล้ว แต่คคุณชายแค่เข้ามาประชาสัมพันธ์ แต่ในที่สุดมีการเจรจาและตกกันที่ 1 ล้านบาท ในเอกสารมีการเซ็นรับเงินไปแล้ว และงานที่ปรากฏออกมาที่คุณชายจัดนั้นมีการเลทไปเยอะมาก ทางเราจึงตกลงกันว่าจะไม่มีการร่วมงานกันอีกต่อไป ที่เรายังไม่เซ็นสัญญานั้นเพราะเราต้องการดูงานของคุณและวันงานนั้นได้พิสูจน์ออกมาแล้วด้วยเวลาที่เลทไปเยอะมาก ประเด็นนี้ทางคุณชายได้เอาไปพูดในรายการวู๊ดดี้แบบบิดเบือนความจริง เราให้โอกาสแล้วแต่โอกาสที่เราให้กับกลายเป็นว่าเขาเอาไปฉวยโอกาสด้วยการไปพูดและใช้ช่วงเวลาเหตุการณ์มาโจมตี

การฟ้องร้องจะฟ้อง คุณชาย อานันทวีป ส่วนที่เหลือกำลังพิจารณาและเราดูเรื่องของเจตนาเป็นสำคัญ และจะฟ้องเรื่องหมิ่นประมาทและการแจ้งความเท็จ เราอยากให้เป็นบทเรียนด้วย 

ทั้งนี้ มูลค่าความเสียหายทาง แชมป์ จิรัฐฏ์ ยังไม่ยอมเปิดเผยตัวเลขออกมา เพียงแต่กล่าวว่าข่าวที่ คุณชาย อานันทวีป ออกมาพูดนั้นสร้างผลกระทบกับธุรกิจโรงไฟฟ้าที่มีมูลค่ากว่า 1.9 พันล้านบาทและธุรกิจอื่น ๆ อีก 

ประวัติ แชมป์ จิรัฐฏ์ เพชรนันทวงศ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง อายุ 25 ปี ทำธุรกิจโรงไฟฟ้ามูลค่ากว่าพันล้านบาท ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของผับที่เชียงใหม่ และจัดงานเคาน์ดาวน์เชิญศิลปินระดับโลกมาร่วมงานที่ภูเก็ตก่อนจะเกิดเรื่องดังกล่าว 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ไฮโซแชมป์ แฉหลักฐานการรับเงินของ ชาย อานันทวีป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook