เซอร์บ็อบเชื่อรูนไม่หนีผีซบพี่เสือแน่

เซอร์บ็อบเชื่อรูนไม่หนีผีซบพี่เสือแน่

เซอร์บ็อบเชื่อรูนไม่หนีผีซบพี่เสือแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''เซอร์ บ็อบ'' เชื่อ ''รูน'' ไม่แปรพรรค โบกมืออำลา ''ผี'' ไปซบ ''เสือใต้'' ซีซั่นหน้าแน่ มั่นใจ 100% ''ป๋า'' คงไม่ปล่ยอนักเตะดีๆ หลุดมือ

เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนคำให้สัมภาษณ์ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" ที่ยืนยันว่า เวย์น รูนีย์ หัวหอกตัวเก่งของทีมจะยังอยู่ค้าแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปในซีซั่นหน้า โดยเชื่อว่า "เฟอร์กี้" คงไม่ปล่อยกองหน้าทีมชาติอังกฤษออกไปแน่นอน แม้ว่าจะมีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน ให้ความสนใจอยู่ก็ตาม

กองหน้าวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวว่าจะอำลาทัพ "ปีศาจแดง" ไปในซัมเมอร์หน้า หลังหลายฝ่ายมองว่าเจ้าตัวเริ่มหมดความสำคัญกับทีมไปแล้ว ขณะที่ตำนานกองกลาง "อสูรแดง" ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

"ผมคิดว่ามันยังเป็นเรื่องที่ไกลเกินไป ผมอาจไม่รู้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในทีม แต่ก็รู้อยู่บ้าง เวย์น อาจมีอาการเจ็บทำให้โชว์ฟอร์มได้ไมไดี แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะปล่อยเขาไป เซอร์ อเล็กซ์ ไม่ปล่อยเขาไปแน่ ผมเชื่อ 100% เลย"

ก่อนหน้านี้ ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ตำนานของ "เสือใต้" ก็เคยออกมาชี้โพรงให้กระรอกด้วยการบอกว่าตนคงดีใจไม่น้อยหากได้เห็น รูนีย์ ย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook