ถูกเพื่อนร่วมงานฟันยับ-เพราะเตือนไม่ให้จุดประทัดเสียงดัง

ถูกเพื่อนร่วมงานฟันยับ-เพราะเตือนไม่ให้จุดประทัดเสียงดัง

ถูกเพื่อนร่วมงานฟันยับ-เพราะเตือนไม่ให้จุดประทัดเสียงดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชาพร้อมด้วยรถพยาบาลฉุกเฉินและทีมกู้ชีพแพทย์และพยาบาลรพ.พญาไทศรีราชา ได้รับแจ้งมีคนถูกฟันด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านพักเลขที่ 358/3 ม.2 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นบ้านพักพนักงานของ บ.อินทรานสปร์อต จึงพร้อมกำลังเข้าช่วยเหลือที่ เกิดเหตุพบนายบัวผัน กันหา อายุ 40 ปี นอนจมกองเลือดและมีบาดแผลฉกรรจหลายแห่งจากการถูกของมีคมทั้งแทงและฟันที่ลำตัวและศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้นพร้อมรีบนำส่งโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา เพื่อให้แพทย์รักษาบาดแผลที่เสืยเลือดมาก

สอบถามนางสาวนิภาวรรณ สีสุนันตา อายุ 37 ปี เป็นภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บและอยู่ในเหตุการณ์ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ระหว่างพักผ่อนอยู่ภายในห้องพักกับผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้ยินเสียงประทัดดังหลายนัดจึงออกมาดูพบนายบุญส่ง ไม่ทราบนามสกุลซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานของผู้ได้รับบาดเจ็บและพักอยู่ห้องพักของบริษัทเดียวกันและอยู่ใกล้กัน ได้นั่งดื่มสุราและอยู่ในอาการมึนเมาและเป็นผู้จุดประทัด นายบัวผันสามีจึงเดินเข้าไปตักเตือนไม่ให้จุดประทัดส่งเสียงดังซึ่งนางนิภาวรรณให้การว่าผู้ก่อเหตุเคยมีเพื่อนร่วมงานหลายคนเคยตักเตือนเรื่องการดื่มเหล้าแล้วชอบจุดประทัดส่งเสียงดังหลายครั้ง

ด้วยความเมาประกอบกับมีปากเสียงกันนายบุญส่งผู้ก่อเหตุได้คว้ามีดยาวประมาณ 1 ฟุต เข้าจ้วงแทงนายบัวผันและเกิดการชุลมุนและแย่งมีดกันขึ้นจนนายบัวผันล้มลงและ ได้รับบาดเจ็บถูกฟันหลายแห่ง นางสาวนิภาวรรณจึงเข้าห้ามและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาเข้าช่วยเหลือ ส่วนนายบุญส่งผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ หลังจากนั้นทราบว่าหน่วยกู้ภัยและชาวบ้านได้ช่วยกันจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ ได้โดยหลบหนีไปไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ่อวินมารับตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook