พี่ตูนยิ้มแป้นทีมบ้านเกิดคว้าชัยพร้อมสัญญาจะมาเชียร์ทุกนัด

พี่ตูนยิ้มแป้นทีมบ้านเกิดคว้าชัยพร้อมสัญญาจะมาเชียร์ทุกนัด

พี่ตูนยิ้มแป้นทีมบ้านเกิดคว้าชัยพร้อมสัญญาจะมาเชียร์ทุกนัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ตูน บอดี้สแลม ร็อคเกอร์หนุ่มชื่อดังออกอาการดีใจสุดๆ หลังทีมบ้านเกิดสุพรรณบุรี เอฟซี เก็บ 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จ ด้วยการเฉือนชนะเชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา พร้อมสัญญากับแฟนบอลจะมาเชียร์ทีมในบ้านทุกนัดถ้ามีโอกาส

ในเกมที่ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี น้องใหม่แห่งศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านเฉือนชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (9 มี.ค.)

"ตูน บอดี้สแลม" อาทิวราห์ คงมาลัย ร็อคเกอร์หนุ่มชื่อดังขวัญวัยรุ่น ที่เดินทางไปเชียร์ทีมรักบ้านเกิด สุพรรณบุรี เอฟซี ถึงขอบสนามในการลงเล่นไทยพรีเมียร์ลีกนัดแรก ก็ได้ออกมาแสดงความดีใจ และยินดีที่ทีมบ้านเกิดสามารถเก็บชัยชนะได้ พร้อมให้สัมภาษณ์สั้นๆ ว่า

"ผมรู้สึกดีใจมากที่วันนี้สุพรรณบุรี ชนะ มันเป็นเกมที่สนุกมาก และก็ตื่นเต้นที่เห็นแฟนบอลสุพรรณฯ มาดูกีฬามาเชียร์ฟุตบอลกันเต็มสนาม มันเป็นภาพที่สวยงามมาก ผมสัญญาว่าหากไม่มีภารกิจอื่นๆ ในทุกๆ เกม ที่ทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ลงเล่นในบ้านผมจะเดินทางมาเชียร์ทุกนัดอย่างแน่นอน"

สำหรับเกมนัดนี้ทีมช้างศึกยุทธหัตถี มาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาการแข่งขันนาทีสุดท้าย จากการยิงของ อดิศักดิ์ กานู ทำให้สามารถเก็บ 3 แต้มแรกในการลงเล่นไทยพรีเมียร์ลีกในบ้านของตัวเองได้สำเร็จ และสำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีมสุพรรณบุรี เอฟซี จะต้องออกไปเยือนอินทรีเพื่อนตำรวจในวันที่ 27 มี.ค. ส่วนเกมในบ้านนัดต่อไปจะพบกับสมุทรสงคราม เอฟซี ในวันที่ 31 มี.ค.

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ พี่ตูนยิ้มแป้นทีมบ้านเกิดคว้าชัยพร้อมสัญญาจะมาเชียร์ทุกนัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook