เหยินใหญ่ปี๊ด!ตอกกลับป๋าหยันแก่-อ้วน

เหยินใหญ่ปี๊ด!ตอกกลับป๋าหยันแก่-อ้วน

เหยินใหญ่ปี๊ด!ตอกกลับป๋าหยันแก่-อ้วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "โล้นทองคำ"โรนัลโด้ อดีตศูนย์หน้าระดับตำนานชาวบราซิล แสดงความไม่พอใจต่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกมาวิจารณ์ด้วยคำพูดไม่เหมาะสม พร้อมกันนี้ก็ได้สวนกลับไปทันทีว่ากุนซือชาวสก็อตต์ทำตัวไม่สมกับที่ได้ยศเซอร์มาประดับหน้าชื่อ จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี
 
"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า!"โล้นทองคำ"โรนัลโด้ อดีตศูนย์หน้าระดับตำนานชาวบราซิล แสดงความไม่พอใจต่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกมาวิจารณ์ด้วยคำพูดไม่เหมาะสมถึงอดีตแข้งวัย 36 ปีว่ามีสภาพที่อ้วนฉุ และอายุก็มากแล้ว พร้อมกันนี้"เหยินใหญ่"ก็ได้สวนกลับไปทันทีว่ากุนซือชาวสก็อตต์ทำตัวไม่สมกับที่ได้ยศเซอร์มาประดับหน้าชื่อ

"เขาไม่ได้เห็นผมหลังจากที่ผมผ่านรายการวันเมเชอร์ไปแล้ว (รายการเรียลลิตี้แนวลดน้ำหนักที่ โรนัลโด้ เข้าร่วมด้วย) ผมไม่มีอะไรจะพูดเพิ่มเติมถึงรูปร่างของผมในสมัยก่อน ผมเสียใจมากๆที่เขา(เฟอร์กูสัน) ดูหมิ่นผมอย่างหนักในตอนที่เขาอ้างอิงถึงผม เขาไม่เห็นผมตอนที่วัดตัวและชั่งน้ำหนักรอบล่าสุด ผมไม่อยากพูดอะไรมาก และเสียใจกับคำพูดดูหมิ่นของเขาที่มีต่อผม"

"สิ่งที่เขาทำนั้นถือเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมเลยกับคนที่มียศ เซอร์ นำหน้าชื่อของตัวเอง ผมภูมิใจกับสิ่งที่ทำตลอดการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และคิดว่าผมนี่แหละคือนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก"อดีตตำนานแข้งผู้พาแซมบ้าซิวแชมป์ฟุตบอลโลกถึง 3 สมัยในยุคของเขากล่าวในที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook