ฟีแลนบอกป๋าเคืองเปาเกินให้สัมภาษณ์

ฟีแลนบอกป๋าเคืองเปาเกินให้สัมภาษณ์

ฟีแลนบอกป๋าเคืองเปาเกินให้สัมภาษณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไมค์ ฟีแลน บอก "ป๋า" เคือง เปาเติร์ก จนไม่ให้สัมภาษณ์ หลังไล่ นานี่ ออกจนทำให้ "ผีแดง" พลิกกลับมาพ่าย "ชุดขาว" 1-2 ตกรอบ 16 ทีมท้ายชปล.

ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดสกอตต์ ไม่ได้อยู่ในสภาวะที่เหมาะสมในการตอบคำถามนักข่าว หลังไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของ คูเนย์ต คาคีร์ กรรมการเลือดเติร์ก ที่ไล่ นานี่ ปีกตัวเก่ง ในนาทีที่ 56

ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ พลิกกลับมาแซงชนะ 2-1 ก่อนเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์รวม 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา

มือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวว่า "ผู้จัดการทีมไม่ได้อยู่ในสภาวะที่เหมาะสมที่จะกล่าวถึงการตัดสินใจของผู้ตัดสิน นั่นคือเหตุผลที่ผมนั่งอยู่ตรงนี้ เราทุกคนเป็นพยานที่ได้เห็นการตัดสินที่รุนแรงกว่าเหตุ โดยเฉพาะในช่วงเวลานั้น (เรอัล ตามหลัง 0-1) พวกเรารู้สึกผิดหวังอย่างมาก เราทำใจไม่ได้เช่นเดียวกับผู้จัดการทีม การตัดสินที่น่าประหลาดนั่นทำให้ทุกสิ่งเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง"

ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เซร์คิโอ รามอส ในนาทีที่ 48 ก่อนที่ นานี่ จะโดนไล่ออกจากจังหวะที่ยกเท้าสูงใส่ อัลบาโร่ อาร์เบลัว โดยไม่ได้เจตนา ก่อนที่ "ราชันชุดขาว" จะมาได้ 2 ประตูรวดจาก ลูก้า โมดริช และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น.66 และ 69 ตามลำดับ

เหตุการณ์ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook