จ้างฟันผ่านเฟสบุ๊ค!เหตุทะเลาะแค่มองหน้าหาเรื่อง ทำร้ายถึงขั้นนิ้วขาด

จ้างฟันผ่านเฟสบุ๊ค!เหตุทะเลาะแค่มองหน้าหาเรื่อง ทำร้ายถึงขั้นนิ้วขาด

จ้างฟันผ่านเฟสบุ๊ค!เหตุทะเลาะแค่มองหน้าหาเรื่อง ทำร้ายถึงขั้นนิ้วขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพ เยาวชนชายอายุ 17 ปี ถูกคู่อริใช้อาวุธมีดไล่ฟันจนนิ้วชี้ขวาขาด ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านถนนบางนา-ตราด อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (3 มี.ค.)

พล.ต.ต.ธัชชัย หงษ์ทอง ผู้บังคับการ ตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ได้เร่งรัดให้ตำรวจสืบสวนหาเบาะแส เนื่องจากเป็นการกระทำที่อุกอาจ สะเทือนขวัญต่อผู้พบเห็น หลัง ตำรวจสืบสวนภูธรบางพลี ประมวลภาพถ่าย ประกอบข้อมูลจาก บริการเครือข่ายสังคมและเวปไซด์ หรือ เฟสบุ๊ค จึงทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ เป็นเยาวชนชายอ่ายุ 16 และ 17 ปี และ เยาวชนหญิงอายุ 18 ปี รวม 3 คน จึงตามไปควบคุมตัว เยาวชนหญิงได้ที่บ้านย่านบางนา ก่อนขยายผลไปควบคุมตัว 2 เยาวชนชายที่ย่าน ซอยรามคำแหง 106 เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร พร้อมของกลาง อาวุธมีดหลายรายการ จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

ผู้ต้องหาหญิงเล่าว่า ไม่พอใจภรรยาของ วัยรุ่นชายที่บาดเจ็บ เพราะถูกมองหน้าลักษณะท้าทาย เนื่องจากทำงานอยู่ร้านตรงข้ามในห้างเดียวกัน จึงจ้างวาน ทั้ง 2 ผ่านเฟสบุ๊คให้มาทำร้ายหญิงคนนี้

ขณะที่วัยรุ่นชายทั้ง 2 บอกว่า เห็นว่าคู่กรณีที่ถูกจ้างให้มาทำร้ายเป็นผู้หญิง จึงบอกให้ไปตามสามีมา แต่หลังเจรจาก็ตกลงกันไม่ได้ จึงบรรดาลโทสะใช้มีดไล่ฟัน แต่คู่กรณีใช้มือปัดป้อง จนได้รับบาดเจ็บนิ้วชี้ขวาขาด จึงพากันหลบหนี แต่ก็ถูกตำรวจตามไปควบคุมตัวได้

เบื้องต้น ตำรวจดำเนินคดี 3 วัยรุ่นในข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น แยกตามวุฒิภาวะ เนื่องจาก 2 ในจำนวนนี้มีอายุเพียง 16 และ 17 ปี ขณะเดียวกัน ตำรวจได้ประสานไปยัง กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เพื่อให้ผู้เสียหายขอรับเงินเยียวยา ตาม พระราชบัญญัติ ค่าตอบแทนผู้เสียหาย พ.ศ. 2544 เนื่องจากการกระทำผิดของผู้อื่น โดยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดนั้นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook