เพื่อนแฉ! โด้ยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อกลับไปซบอกผี

เพื่อนแฉ! โด้ยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อกลับไปซบอกผี

เพื่อนแฉ! โด้ยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อกลับไปซบอกผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนผีดี๊ด๊า เพื่อนสนิท คริสเตียโน โรนัลโด้ ออกมาแฉ ว่าซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง พร้อมลดค่าเหนื่อย เพื่อหวังได้ย้ายกลับมาร่วมทีมปีศาจแดงอีกครั้ง

สื่อดังแดนกระทิงดุรายงานข่าวใหญ่ว่า "คริสเตียโน โรนัลโด้" ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมที่จะลดค่าเหนื่อยของตัวเองเพื่อจะได้ย้ายกลับคืนสู่ถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อีกหน

โดยสื่อดังกล่าวได้ระบุด้วยว่า แข้งดังแดนฝอยทอง ไม่สนจำนวนเงินมหาศาล 130 ล้านปอนด์ หากว่าเขาย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในฝรั่งเศส โดยให้เตุผลสำคัญคือ ตัวเขาเองยังสนใจและหวังจะได้ร่วมงานกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อีกครั้งนั่นเอง

ส่วน "เฟอร์กี้" เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีมอสรูรแดง ก็เชื่อว่า โรนัลโด้ กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีที่สุดของชีวิตนักเตะ และคาดว่าจะเล่นได้ดีแบบนี้ไปอีก 4-5 ปี จึงอยากได้ตัวกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

และมั่นใจว่าจะสามารถเจรจาเรื่องค่าตัวกับ รีล มาดริด ได้ เพียงแต่ติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยที่มี ปารีสพร้อมจะยื่นสัญญา 5 ปีพร้อมด้วยค่าเหนื่อย 5 แสนปอนด์ ต่อสัปดาห์

ซึ่งเงินจำนวนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงแค่จ่ายสัปดาห์ละ 2.5 แสนปอนด์เท่ากับ เวย์น รูนี่ย์ ซึ่งล่าสุดยังเชื่อกันลึกๆ ว่า โรนัลโด้ จะยอมตัดค่าเหนื่อยของตัวเอง เพื่อความสำเร็จที่มีมากกว่าที่ "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ที่เพิ่งเดินทางถึงอังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีโปรแกรมสัมผัสเกม "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" เป็นหนแรก หลังจากที่เขาได้ย้ายออกจากทีมไปในปี 2009 ด้วยค่าตัวถึง 80 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติการซื้อตัวนักเตะที่แพงที่สุดในโลก 

โดย เรอัล มาดริด เตรียมลงสนามนัดหยุดโลกพบ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในคืนวันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 02.45 น.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook