ราฟาโต้เกาเหลายันลูกทีมหนุนหลังทุกคน

ราฟาโต้เกาเหลายันลูกทีมหนุนหลังทุกคน

ราฟาโต้เกาเหลายันลูกทีมหนุนหลังทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของทัพ"สิงห์บลูส์"เชลซี ปฏิเสธข่าวมีปากเสียงกับลูกทีมว่าไม่มีมูลความจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพียงแค่การแลกเปลี่ยนความคิดกันเท่านั้น พร้อมกับยืนยันนักเตะยังให้การหนุนหลังตนเองทุกคน จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี
 
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของทัพ"สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงโต้ปฏิเสธข่าวมีปากเสียงกับลูกทีมว่าไม่มีมูลความจริง ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพียงแค่การแลกเปลี่ยนความคิดกันเท่านั้น พร้อมกับยืนยันนักเตะยังให้การหนุนหลังตนเองทุกคน จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี

"นี่เป็นการประชุมกันปกติระหว่างนักเตะ, เจ้าหน้าที่เทคนิค ซึ่งเกิดขึ้นหลังเกมทุกๆครั้ง มันเป็นการคุยกันธรรมดา คุณเห็นถึงความผิดหวังของพวกเขา นั่นมันก็ปกติผมเข้าใจความหงุดหงิดของ เทอร์รี่ เขาเป็นผู้เล่นสำคัญของเรา และเขามีอาการเจ็บที่เข่ามันเป็นการแลกเปลี่ยนไอเดียกันสั้นๆและมันก็แค่นั้น มันแค่การคุยกันของทีมหลังความพ่ายแพ้ ตอนนี้เราจะต้องเดินหน้าต่อไปและเริ่มคิดถึงเกมเกี่ยวกับมิดเดิลสโบรช์"

"เรามีการประชุมกันของนักเตะและเจ้าหน้าที่ทุกคนเพื่อแลกเปลี่ยนทัศนคติและเรื่องน่าผิดหวังเป็นปกติอยู่แล้วหลังจบเกมที่เราแพ้ แต่อย่างหนึ่งผมรับประกันได้เลยว่านักเตะทุกคนยังหนุนหลังผม และเชื่อมั่น 100 เปอร์เซ็นต์ในสิ่งที่ผมพยายามจะทำให้ทีม เราไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น ทุกอย่างในทีมปกติดี มันวิเศษมาก ผมไม่มีปัญหาอะไร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook