ผีแดงบีบนานี่ถ้าไม่เซ็นต่อก็ย้ายซะ

ผีแดงบีบนานี่ถ้าไม่เซ็นต่อก็ย้ายซะ

ผีแดงบีบนานี่ถ้าไม่เซ็นต่อก็ย้ายซะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ลุ้นระทึก! แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นคำขาดให้ นานี่ ถ้าไม่เอาค่าเหนื่อย 9 หมื่นปอนด์ต่อสัปดาห์ โดนขายทิ้งซัมเมอร์นี้แน่ แม้อยากเก็บไว้ต่อก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เรียกตัว หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส มาคุยเรื่องสัญญาใหม่แล้ว พร้อมกับยื่นคำขาดว่า "ปีศาจแดง" พร้อมยื่นค่าเหนื่อยให้ที่ราคา 90,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยหากไม่มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น ก็พร้อมที่จะปล่อยขายไปเล่นกับทีมอื่นหลังจบฤดูกาลนี้ทันที

นานี่ เหลือสัญญาในกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกปีเดียว และต้องการค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์ (ราว 6.5 ล้านบาท) แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอต พร้อมเสนอสัญญาใหม่ให้อีก 4 ปี แต่ นานี่ ต้องยอมรับกับค่าแรงสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ ซึ่งเป็นข้อเสนอดั้งเดิมตั้งแต่มีการเจรจากันในตอนแรก

เฟอร์กูสัน ยืนยันว่าต้องการเก็บปีกจอมเลื้อย วัย 26 ปี ต่อไป ถ้าหากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนในเกมเอฟเอ คัพ กับ เรดดิ้ง "เราต้องการเก็บเขาไว้ เขาเป็นหนึ่งในตัวตัดสินเกมที่ดีที่สุด เขาต้องการการันตีตำแหน่งในทีม และเขาจะได้รับแบบนั้นถ้าหากเขาเล่นได้แบบเกมกับ เร้ดดิ้ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook