ป๋ายัน! อยากเก็บนานี่ไว้ใช้งานต่อ

ป๋ายัน! อยากเก็บนานี่ไว้ใช้งานต่อ

ป๋ายัน! อยากเก็บนานี่ไว้ใช้งานต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สงสัยจะได้อยู่ต่อ เฟอร์กี้ เผยเองอยากเก็บ นานี่ ไว้ในทีม ''ปีศาจแดง'' ต่อไป หลังเริ่มกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งแล้ว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าเขาต้องการรั้งตัว หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกสไว้กับทีมต่อไป พร้อมกระตุ้นให้ดาวเตะจอมพลิ้วเร่งโชว์ฟอร์มให้ดีอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มโอกาสในการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริง
 
นานี่ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมถึงทำผลงานตกลงไปในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา แถมยังมีปัญหาเรื่องสัญญาใหม่ที่ทางสโมสรไม่พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้ตามที่ตัวนักเตะต้องการ โดยเชื่อกันว่าเจ้าตัวอาจจะได้ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเหลือสัญญาอีกราว 1 ปีครึ่ง แถม "ปีศาจแดง" เพิ่งจะได้ตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ มาร่วมทัพล่วงหน้าจาก คริสตัล พาเลซ แล้ว
 
อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน ระบุชัดเจนว่าต้องการเก็บ นานี่ ไว้กับทีมต่อไป "แน่นอนว่าผมอยากที่จะรั้งตัวเขาไว้ที่นี่ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดที่สามารถตัดสินเกมได้ ไม่ใช่แค่ใน อังกฤษ เท่านั้น แต่เป็นระดับยุโรปเลย เขายิงประตูมหัศจรรย์มากมาย เขามีพรสวรรค์สำหรับการเป็นคนตัดสินชัยชนะในแต่ละเกม"
 
ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 26 ปี เพิ่งระเบิดผลงานยิง 1 จ่าย 1 ในเกมเอฟเอ คัพ ที่พลพรรค "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเชือด เรดดิ้ง 2-1 เมื่อวันจันทร์ทีผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook