ไอซ์ อาร์สยาม เปิดใจ พ่อมาบอกยังไม่อยากตาย

ไอซ์ อาร์สยาม เปิดใจ พ่อมาบอกยังไม่อยากตาย

ไอซ์ อาร์สยาม เปิดใจ พ่อมาบอกยังไม่อยากตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอซ์ อาร์สยาม เปิดใจหลังคุณพ่อถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตคาบ้านพัก เผยพ่อมากอดร้องไห้บอกไม่อยากตาย

จากกรณีที่นายสมศักดิ์ วงษ์ศรี หรือ เณรศักดิ์ อายุ 48 ปี ก่อเหตุยิงนายสมบูรณ์ กิ้มติ๋น อายุ 69 ปี พ่อของ น.ส.ตรีชฎา กิ้มติ๋น หรือ ไอซ์ อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่ง จนเสียชีวิตคาบ้านพักที่ ต.บางไทร อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา พร้อมเพื่อนบ้านอีก 2 คน ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตในสวนยาง เพราะขัดแย้งเรื่องทางเข้าออกที่ดินนั้น

ล่าสุด ไอซ์ อาร์สยาม ได้ไปออกรายการคนอวดผี ทางช่อง 5 โดยเธอเผยความรู้สึกหลังจากทราบข่าวคุณพ่อว่า "วันแรกที่สัมผัสคุณพ่อได้คือวันที่ 4 หลังจากคุณพ่อเสียชีวิตแล้ว หลังจากกลับบ้านไป ก็ไปนอนที่ห้องคุณพ่อตลอด เพราะคิดถึงพ่ออยากเจอ พอวันที่ 4 เข้าไปนอนก็รู้สึกว่าอุณหภูมิร่างกายผิดปกติ ก็รู้แล้วว่าคุณพ่อมาแล้ว เพราะเคยเป็นอย่างนี้มาก่อนตอนที่เจอวิญญาณ พอนอนสักพักที่เท้าก็เหมือนมีมือมาจับ คือตอนนั้นเหมือนหลับ แต่จริงๆ เรามองเห็นทุกอย่าง เพราะเห็นแม่นอนอยู่เตียงพ่อ แต่เรานอนอยู่เตียงข้างๆ และพ่อก็มากอดและร้องไห้ สิ่งที่สัมผัสได้คือท่านมาบอกเราว่าไม่อยากตาย ท่านก็กอดร้องไห้อย่างเดียวแล้วสักพักก็ไป หนูก็ได้แต่ร้องไห้น้ำตาท่วมหน้า"

จากนั้นพิธีกรของรายการ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ถามว่ามีเรื่องอื่นอีกไหมที่สัมผัสได้ว่าคุณพ่อยังไม่ไปไหน ไอซ์ อาร์สยาม ก็กล่าวว่า "มีเหตุการณ์ครั้งที่ 2 คือ หนูกำลังดุหลานสาว ซึ่งหลานคนนี้ คุณพ่อจะรักและก็ห่วงมากๆ หนูนั่งเก้าอี้ที่คุณพ่อนั่งเป็นประจำ สักพักก็มีอาการสั่น สั่นแบบบังคับตัวเองไม่ได้ และร้องโฮขึ้นมาเสียงดังมาก เหมือนคนจะอ้วกอาเจียนแล้วก็ร้องไห้ไม่หยุด ตอนนั้นหนูรู้สึกตัวแต่ควบคุมไม่ได้ จำได้ว่าหนูหลุดพูดเรียกพี่ชายว่า "เจ้าพร" ซึ่งปกติจะเรียกพี่ชายว่า "ลื้อ" แต่วันนั้นเหมือนเรียกพี่ชายแบบที่คุณพ่อเรียก เพราะพี่ชายก็นั่งอยู่ใกล้ๆ พี่ไม่ตกใจเพราะรู้ว่าเป็นพ่อมาและรู้ว่าพ่อเรียก พี่ชายมาใกล้มาคุกเข่าและบอกว่าใจเย็นๆ"

"ทุกวันนี้ยังรู้สึกว่าคุณพ่ออยู่ใกล้ๆ เพราะวันที่เผาพ่อ หลังจากนั้นก็มีทีมงานมารับไปเล่นคอนเสิร์ตที่แพร่ ก็ไปนั่งกินข้าวกัน พนักงานเสิร์ฟก็เข้ามาถามว่ามากัน 7 คนใช่ไหม แต่จริงๆ วันนั้นคือไปกัน 6 คน และพี่ผู้จัดการก็บอกว่าเวลาเขาอยู่ใกล้ๆ เขารู้สึกกระวนกระวายตลอดเวลา คือหนูก็รู้สึกว่าท่านอยู่กับเราตลอดเวลา เพราะมีคนเคยทักว่าเราสัมผัสวิญญาณได้"

ด้าน ริว จิตสัมผัส กล่าวว่า ตอนนี้ท่านไม่ได้อยู่ในที่ๆ เสียชีวิตแล้ว แต่มาอยู่กับคุณ เหตุผลที่พ่อห่วงมาก เพราะคุณแกร่งเกินไปไม่ค่อยพูด แบกความทุกข์ไว้เยอะ ถ้าอยากให้พ่อไปสบาย ก็ต้องเริ่มต้นที่ตัวเองให้ดี เลิกโทษตัวเอง เพราะท่านภูมิใจในตัวเรามาก ถ้าเราเข้มแข็งและอยู่ได้ ท่านก็จะไปสู่สุขคติ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook