สาวไทยเมียแขก โดนฆ่าโหดหมกบ้าน ตร.สงสัยน้องเขย

สาวไทยเมียแขก โดนฆ่าโหดหมกบ้าน ตร.สงสัยน้องเขย

สาวไทยเมียแขก โดนฆ่าโหดหมกบ้าน ตร.สงสัยน้องเขย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าโหด! สาวไทยเจ้าของร้านอาหารไทยที่สวิตเซอร์แลนด์ พี่สาวเปิดบ้านเจอศพ คาดฝีมือเขย ชาวปากีสถาน ปมเหตุเรื่องทรัพย์สิน ตำรวจเร่งไล่ล่ามาสอบสวน

เมื่อวานนี้ (17 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนฆ่ากันตายที่บ้านภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียว บริเวณห้องน้ำในห้องนอน พบร่องรอยการต่อสู้จนข้าวของกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่พบศพ นางนงลักษณ์ เฉลยจรรยา อ๊อกฟาซ อายุ 46 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายเสียชีวิตอยู่ ศีรษะถูกทุบเป็นแผลฉกรรจ์ ศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน

จากการสอบสวน พี่สาวของผู้เสียชีวิต ให้การว่า นางนงลักษณ์ ได้แต่งงานอยู่กับสามีชาวปากีสถาน นายมูฮัมหมัด อ๊อกฟาซ ปัจจุบันทั้งคู่เปิดร้านอาหารไทยอยู่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จะบินกลับมาเมืองไทยนานๆ ครั้ง เมื่อ 3 เดือนก่อน นางนงลักษณ์กับสามีได้บินกลับมาพักผ่อนที่ไทย พักอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุที่ทั้งคู่ได้ซื้อเอาไว้ ก่อนที่ นายมูฮัมหมัด จะเดินทางกลับไปก่อน

ขณะที่ นางนงลักษณ์ อยู่เมืองไทย เคยระบายให้ฟังเกี่ยวกับปัญหาเรื่องทรัพย์สินกับ นายโจเซฟ ซึ่งเป็นน้องสามี ถึงขั้นทะเลาะมีปากเสียงกัน จึงได้ปลอบใจไป จนกระทั่งจู่ๆ นางนงลักษณ์ก็ขาดการติดต่อไปเฉยๆ จึงได้เดินทางมาตามดู เพราะวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ถึงกำหนดกลับของ นางนงลักษณ์ เมื่อมาดูพบว่าบ้านถูกล็อกจากด้านนอกและได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา จึงได้ให้ชาวบ้านช่วยกันพังประตูเข้าไปตรวจสอบ ก็พบว่าน้องสาวเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นางนงลักษณ์ น่าจะถูกฆาตกรรม เนื่องจากมีพยานพบเห็นชาวต่างชาติ คล้ายแขก 2 คน ขับรถมาจอดและเข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นางนงลักษณ์ ออกมาต้อนรับตามปกติ ก่อนบ้านจะปิดเงียบไปหลายวัน โดยเจ้าหน้าที่พุ่งเป้าไปยัง นายโจเซฟ น้องชายของสามีนางนงลักษณ์ เป็นผู้ลงมือฆ่า เนื่องจากปัญหาทรัพย์สินและเรื่องส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook