กิ๊กส์รับรู้สึกดีที่ริโอไม่ติดธงสิงโต

กิ๊กส์รับรู้สึกดีที่ริโอไม่ติดธงสิงโต

กิ๊กส์รับรู้สึกดีที่ริโอไม่ติดธงสิงโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: ไรอัน กิ๊กส์ ยอมรับรู้สึกดีกว่าที่ ''ริโอ'' โดน ''ปู่รอย'' เรียกติดธง ''สิงโต'' ชี้เป็น ''ผีแดง'' ที่ได้ประโยชน์เต็มๆ เชื่อยังเป็นเเข้งเเถวหน้าไม่เปลี่ยนแปลง ทำผลงานสะเด่าช่วยทีมในซีซั่นนี้ได้เยี่ยม

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ารู้สึกพอใจมากกว่าที่ได้เห็น ริโอ เฟอร์ดินานด์ ประการหลังเพื่อนร่วมทีมโดน รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทัพ "สิงโตคำราม" หมางเมินไม่เรียกตัวไปรับใช้ชาติ เนื่องจากเชื่อว่ากองหลังตัวเก๋าแห่งทัพ "อสูรแดง" จะได้หันมาทุ่มเทให้กับต้นสังกัดได้อย่างเต็มที่นั่นเอง

ตำนานที่ยังค้าแข้งแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้สัมภาษณ์ถึงปราการหลังวัย 34 กะรัตของทีม โดยเชื่อว่าทัพ "สิงโตคำราม" เสียผลประโยชน์จากเรื่องนี้ และเป็น "ปีศาจแดง" ที่ได้ประโยชน์ โดยกล่าวว่า "เป็นอย่างนั้นจริงๆ เรามีความสุขอย่างยิ่งที่เห็นเขาโชว์ฟอร์มกับ ยูไนเต็ด เขายังเป็นนักเตะแถวหน้า เขาพิสูจน์ตัวเองได้ครั้งแล้วครั้งเล่า และพิสูจน์ให้เห็นอีกเมื่อวันพุธ (13 ก.พ.) ในเกมกับ มาดริด เขาทำผลงานให้เราได้ดีจริงๆ"

ก่อนหน้านี้ เฟอร์ดินานด์ ไม่ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ นับตั้งแต่ศึก ยูโร 2012 เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ขณะที่หลายฝ่ายคาดว่าเป็นเพราะเรื่องที่เจ้าตัวมีปัญหากับ จอห์น เทอร์รี่ แม้กุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน จะยืนยันว่าเป็นเหตุผลเรื่องฟุตบอลก็ตาม ทว่าสุดท้ายแล้ว แม้ "เจที" จะประกาศเลิกเล่นทีมชาติไปแล้ว แต่ ริโอ ก็ไมถูกเรียกติดทีมชาติอยู่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook