อองรีรับอยากกลับปืนโตหากแขวนสตั๊ดแล้ว

อองรีรับอยากกลับปืนโตหากแขวนสตั๊ดแล้ว

อองรีรับอยากกลับปืนโตหากแขวนสตั๊ดแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: เธียร์รี่ อองรี รับเองอยากหวนกลับ "ปืนโต" หลังแขวนสตั๊ด ลั่นยังไม่คิดด่วนอำลาฟลอร์หญ้าตอนนี้ เหตุยังเหลือสัญญากับ เร้ดบูลส์ อีก 2 ปี

เธียร์รี่ อองรี กองหน้า นิวยอร์ก เร้ดบูลส์ ทีมดังแห่งศึก เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐฯ ยอมรับว่าเขาอยากจะกลับไปอยู่กับ อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่เขาเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปแล้ว

ดาวยิงวัย 35 ปีกล่าวผ่าน รอยเตอร์ส สำนักข่าวระดับโลกถึงความเป็นไปได้ในการกลับ อาร์เซน่อล ว่า "ทุกอย่างที่ผมรู้ก็คือผมจะยังเกี่ยวข้องกับเกมลูกหนังอย่างแน่นอนและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้กลับไปอยู่กับ อาร์เซน่อล เพราะที่นั่นเราพูดคุยกันด้วยใจ เป็นทีมที่ผมเชียร์ ลืมเรื่องที่ผมเป็นนักฟุตบอลไปเลย นั่นคือทีมที่ผมเชียร์"

"หากผมสามารถกลับไปอยู่กับสโมสรที่ผมรักได้ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน แต่มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม นั่นคือความต้องการ เป็นความต้องการที่มากกว่าอะไรที่อยากจะให้เป็นจริง ผมยังเหลือสัญญากับที่นี่( เร้ดบูลส์) อยู่อีก 2 ปี แล้วเราจะได้เห็นกัน แต่ผมก็อยากจะกลับไปอยู่กับ อาร์เซน่อล จริงๆ นะ" ดาวเตะจอมยียวนร่ายยาว

สำหรับ อองรี ถือว่าเป็นนักเตะระดับตำนานคนหนึ่งของ "ไอ้ปืนใหญ่" หลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 1999-2007 และย้ายกลับมาเล่นให้ทีมแบบยืมตัวอีก 1 รอบในฤดูกาล 2011-12 โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 378 นัด ทำได้ 228 ประตู พร้อมกับพาทีมคว้าแชมป์ได้มากมายไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก 2 สมัย และ เอฟเอ คัพ 3 สมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook