ป๋าสั่ง 3 หอกผีซีซั่นนี้ส่องคนละ 25 ตุง

ป๋าสั่ง 3 หอกผีซีซั่นนี้ส่องคนละ 25 ตุง

ป๋าสั่ง 3 หอกผีซีซั่นนี้ส่องคนละ 25 ตุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''ป๋า'' บัญชา 3 หัวหอก ''ผี'' ทั้ง ''อาร์วีพี'', ''ถั่วน้อย'', ''รูน'' หวดประตูกันคนละ 25 ตุงเป็นอย่างน้อยในฤดูกาลนี้ เชื่อเพียงพอให้ทีมคว้าถ้วยเเชมป์สักรายการมานอนกอด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตั้งเป้าให้ 3 หัวหอกของทีมทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี, เวย์น รูนี่ย์ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ให้กระทุ้งตาข่ายกันคนละอย่างน้อย 25 ประตู

โดยเชื่อว่าจะเพียงพอให้ "ปีศาจเเดง" เถลิงบัลลังก์แชมป์ได้แน่นอน แม้ว่าเวลานี้ทัพ "อสูรแดง" จะมีเกมรุกที่ยอดเยี่ยมที่สุดด้วยการยิงมากที่สุดในลีกที่ 60 ประตูจาก 25 เกมก็ตาม

เจ้านายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า

"ถ้าผมทำให้กองหน้าทั้งสามคนยิงได้คนละ 25 ประตูในซีซั่นนี้ได้ เราน่าจะเข้าใกล้ถ้วยแชมป์สักรายการได้แน่นอน สัญญาณต่างๆ ออกมาดีมากทีเดียว รูนี่ย์ ยิงได้ 13 ประตู, เอร์นานเดซ ยิงได้ 14 ประตู ฟาน เพอร์ซี่ ยิงได้ 22 ประตูไปแล้ว เรายังมีเกมลีกอีก 13 เกม และเกมบอลถ้วยอีกกกว่าครึ่งโหล ดังนั้นยังมีเวลาให้พวกเขาทำได้ตามเป้า"

สำหรับ "ปีศาจแดง" ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแต้มทิ้่งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 ถึง 12 แต้มเลยทีเดียว และมีคิวเล่นเกม ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ด้านเกม เอฟเอ คัพ ก็เข้าสู่รอบที่ 5 โดยจะต้องพบกับ เร้ดดิ้ง ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook