สาวมาด เมกะแดนซ์ อาการป่วยทรุดลง เป็นตายเท่ากัน

สาวมาด เมกะแดนซ์ อาการป่วยทรุดลง เป็นตายเท่ากัน

สาวมาด เมกะแดนซ์ อาการป่วยทรุดลง เป็นตายเท่ากัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาววัย 35 ปี สาวมาด เมกะแดนซ์ เจ้าของเพลงดัง ดาวมหาลัย ตอนนี้อาการป่วยยังเป็นตายเท่ากัน ยังคงต้องพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลกรุงเทพ หลังมีอาการครรภ์เป็นพิษ ขณะพักรักษาตัวที่ จ.สระบุรี จนแพทย์ต้องยื้อชีวิตด้วยการผ่าตัดบนโรงพยาบาล ระหว่างนำตัวมารักษาตัวที่กรุงเทพ

สำหรับอาการล่าสุด สุขสันต์ ชูเวียง สามีของสาวมาด เมกะแดนซ์ เปิดเผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนทางโทรศัพท์ว่า อาการภรรยาทรุดลง มีเลือดออกในช่องท้องมากขึ้น ไตไม่ทำงาน และยังคงมีภาวะเกล็ดเลือดต่ำทำให้แพทย์ยังไม่สามารถทำการผ่าตัดได้ ส่วนลูกสาวที่คลอดก่อนกำหนดนั้น เมื่อช่วงเช้าแพทย์ได้นำตัวเข้าห้องเอ็กซเรย์เพื่อตรวจเช็คสมองและหัวใจอย่างต่อเนื่อง

ส่วน สุภารัตน์ ชมวงศ์ พี่สาวของสาวมาด เมกะแดนซ์ ก็เปิดใจทั้งน้ำตาว่า รู้สึกเป็นห่วงและเป็นกังวลมากๆ และหวังจะให้น้องสาวรู้สึกตัวเร็วๆ ขณะที่ต้นสังกัด ท๊อปไลน์ มิวสิค ก็ยินดีช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายเต็มที่

ก่อนหน้านี้ สาวมาด เมกะแดนซ์ รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์โดยบังเอิญ ขณะเดินสายโชว์อยู่ที่ประเทศเยอรมนี ซึ่งตอนนี้เธอปวดท้องอย่างรุนแรง ก่อนจะไปหาหมอและพบว่าตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว แต่เมื่อกลับมาเมืองไทย ก็ยังคงเดินหน้าเดินสายโชว์อยู่ตลอด เนื่องจากรับงานล่วงหน้าข้ามปีและเกรงใจคนจ้าง ขณะที่ครอบครัวเปิดเผยว่า สาวมาดมีแผนจะงดรับงานในช่วงใกล้คลอดราวๆ สิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ แต่ก็เกิดอาการครรภ์เป็นพิษขึ้นเสียก่อน

ขอบคุณข่าวจาก ไนน์ เอ็นเตอร์เทน

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สาวมาด เมกะแดนซ์ อาการป่วยทรุดลง เป็นตายเท่ากัน

ลูกสาวที่คลอดก่อนกำหนด
สาวมาด เมกะแดนซ์ ป่วย
สามีสาวมาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook