จับสามีเจ้าของเนสเซอรี่เถื่อน ล่วงละเมิดเด็กวัย 1 ขวบเศษ

จับสามีเจ้าของเนสเซอรี่เถื่อน ล่วงละเมิดเด็กวัย 1 ขวบเศษ

จับสามีเจ้าของเนสเซอรี่เถื่อน ล่วงละเมิดเด็กวัย 1 ขวบเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายเพชรน้ำหนึ่ง โตเอี่ยม อายุ 40 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรบางพลี นำหมายศาล จ.สมุทรปราการ จับกุม เนื่องจากมีหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ว่า ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 1 ปี 9 เดือน หลังจากมารดาของเด็กเข้าร้องทุกข์กับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิ ปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี โดยมารดาของเด็กเล่าว่า ตนนำบุตรสาวไปฝากเลี้ยงที่สถานรับเลี้ยงเด็กเล็กย่าน อ.บางพลี ซึ่งเป็นของ นางสมบัติ ภรรยานายเพชรน้ำหนึ่ง เนื่องจากต้องไปทำงาน แต่หลังจากรับบุตรสาวกลับบ้าน ตนสังเกตเห็นรอยช้ำที่อวัยวะเพศและก้น และเด็กมีอาการเป็นไข้ จึงพาบุตรสาวไปโรงพยาบาล ซึ่งผลการตรวจของแพทย์ยืนยันว่า บุตรสาวถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงไปขอความช่วยเหลือจาก นางปวีณา เพื่อแจ้งความกับตำรวจ

ด้านนางปวีณา หงสกุล เปิดเผยว่า หลังจากมารดาเด็กเข้าแจ้งเรื่อง ตนจึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจึงทราบว่า ผู้ต้องหามีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กจริง เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้กระทำชำเรากับเด็กหญิงวัย 2 ขวบเศษ อีกคนหนึ่ง สอดคล้องกับข้อมูลการสอบสหวิชาชีพ นักจิตวิทยา และ นักสังคมสงเคราะห์ ที่ร่วมสอบถาม ซึ่งเด็กหญิงคนนี้ชี้รูปยืนยันว่า นายเพชรน้ำหนึ่ง ล่วงละเมิดทางเพศจริง

ในขณะที่ พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผกก. สภ.บางพลี ระบุว่า แม้ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจมีหลักฐาน ทั้งจากด้านนิติวิทยาศาสตร์ และข้อมูลการสอบสหวิชาชีพของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องที่ยืนยันว่า ผู้ต้องหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กจริง จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีในข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย ซึ่งตำรวจคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ รวมทั้งดำเนินคดีภรรยานายเพชรน้ำหนึ่งในข้อหา เปิดสถานรับเลี้ยงเด็กโดยไม่ได้รับอนุญาตด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook