มอบตัวแล้ว สาวปืนโหด! กระหน่ำยิงแฟนตำรวจ

มอบตัวแล้ว สาวปืนโหด! กระหน่ำยิงแฟนตำรวจ

มอบตัวแล้ว สาวปืนโหด! กระหน่ำยิงแฟนตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวระยองปืนโหด เข้ามอบตัวแล้ว ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา หลังก่อเหตุยิงแฟนตำรวจยศ ร.ต.ท. หน้าผับดังเมืองระยอง ล่าสุดอาการยังโคม่า

เมื่อวานนี้ (5 ก.พ.) นางสาวนัทชพัฒน์ สุขเกษม หรือ นก อายุ 30 ปี พร้อมทนายความ ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดียิง ร.ต.ท.ปกรณ์ โทนโนนแดง รองสวป.สภ.เมืองระยอง ที่ลานจอดรถสถานบันเทิงชื่อดัง จ.ระยอง เมื่อเช้ามืดวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ นางสาวนัทชพัฒน์ เข้ามอบตัว เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการสอบสวนและค้านประกันตัว แม้ว่าเบื้องต้นผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ก่อนจะถูกนำตัวไปฝากขังและรวบรวมสำนวนส่งฟ้องศาลต่อไป

สำหรับกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ร.ต.ท.ปกรณ์ ถูกยิงที่หน้าผับ ZooD กลางเมืองระยอง คารถยนต์โตโยต้าวีออสของผู้ต้องหา กระสุนเข้าที่ลำคอและหน้าอกขวา ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า ร.ต.ท.ปกรณ์ กับ น.ส.นัทชพัฒน์ เป็นแฟนกัน ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ขณะกำลังขับรถออกจากผับเพื่อกลับบ้าน ผู้ต้องหาชักอาวุธปืนพกของ ร.ต.ท.ปกรณ์ จ่อยิงใส่ 1 นัด ก่อนจะลงจากรถและยิงซ้ำอีก 5 นัด รถยนต์จึงพุ่งไปชนรถนักเที่ยวที่ลานจอดรถเสียหายอีกหลายคัน

ซึ่งหลังเกิดเหตุ น.ส.นัทชพัฒน์ ได้หลบหนีไปและเข้ามอบตัวในที่สุด ส่วนอาการของ ร.ต.ท.ปกรณ์ ล่าสุดยังคงพักรักษาตัวที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลกรุงเทพระยอง อาการโคม่ายังคงทรงตัว ไม่มีการตอบสนองใดๆ ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา แม้แพทย์จะผ่าตัดนำกระสุนออกทั้งหมดแล้วก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook