เอสซีจีเมืองทองส่งเด็กชุด2 ชุบตัวที่"ตราหมี"

เอสซีจีเมืองทองส่งเด็กชุด2 ชุบตัวที่"ตราหมี"

เอสซีจีเมืองทองส่งเด็กชุด2 ชุบตัวที่"ตราหมี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เอสซีจี เมืองทองฯ"ส่งเยาวชนชุบตัวตราหมีชุด 2 หวังเก็บประสบการณ์,ทักษะมาพัฒนาบอลไทย

 
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3  สมัย  เดินหน้าผลักดันเยาวชนของทีมชุบตัวกับทีม "ตราหมี" แอตเลติโก  มาดริด  ยอดทีมจาก ลาลีกาสเปน  กับโครงการ "ไรซิ่งสตาร์ (Raising Star)" ชุดที่ 2 ภายหลังจากที่ประสบความสำเร็จ  กับการส่ง นักเตะชุดแรก ไปเก็บตัว และฝึกซ้อมร่วมกับกับทีมดังจากเมืองมาดริด มาแล้ว ชุดแรก เมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา  

นำทีมโดย ศูนย์หน้าหมายเลข 1 ของไทยอย่าง"เจ้ามุ้ย"  ธีรศิลป์  แดงดา   พร้อมด้วย เยาวชน  และทีมงาน จาก เอสซีจีเมืองทอง   ยูไนเต็ด  ประกอบไปด้วย   กษิเดช เวทยาวงศ์, เสกสิทธิ์ ศรีใส, ตามีซี   หะยียูโซะ,กิตติศักดิ์ โฮชิน, ณัฐพล เปี่ยมพลาย, นนทวัฒน์ กลิ่นจำปาศรี, วีรวัฒน์ เกิดปั้น, พิชา อุทรา ,พิพรรธพล ทับไทร  พร้อมด้วย อุทัย บุญเหมมาะ ผู้ฝึกสอน
 
ล่าสุด  เมื่อวันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา  เอสซีจี  เมืองทอง ยูไนเต็ด  ได้มีการส่งตัว เยาวชน และ โค้ชผู้รักษาประตู เข้าร่วมฝึกทักษะ และเก็บตัว ร่วมกับแอตเลติโก  มาดริด  เป็นชุดที่ 2 โดยเป็นเยาวชน อายุ17 ปีไปร่วมฝึกซ้อมอีก 7 ราย พร้อมกับ โค้ชผู้รักษาประตูอีก 1 ราย  ประกอบไปด้วย  บรรลือ  ทองเกลี้ยง , อิทธิกร  การสร้าง ,สุพร  ปีนะกาตาโพธิ์ , จักรพรรดิ์  แวมประชา , ชัยวัฒน์  บุราญ ,พิธิวัต  สุขจิตรธรรมกุล , สุริยา  สิงห์มุ้ย   และ บุญคง  อรรคบุตร  โค้ชผู้รักษาประตู 

ซึ่งกำหนดการฝึกซ้อม ในโครงการ  "ไรซิ่งสตาร์ (Raising Star)"  มีระยะเวลาตั้งแต่ 3 เดือน , 6 เดือน , 1 ปี , 2ปี ซึ่ง เยาวชนทั้งหมด ที่ไปร่วมฝึกซ้อมกับ แอตเลติโก  มาดริด จะได้รับประสบการณ์ที่ล้ำค่า จากสโมสรระดับโลก ทั้งเรื่องทักษะ ความสามารถพิเศษ การพัฒนาความเป็นมืออาชีพ  รวมถึงมีโอกาสได้ร่วมเล่นในลีกเยาวชนของ แอตเลติโก มาดริด
 
สำหรับการออกเดินทางของเยาวชน เอสซีจี  เมืองทองฯ ในครั้งนี้  "บิ๊กเป้"  รณฤทธิ์  ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสวีจีเมืองทองฯ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "หลังจากที่เราได้มีการส่งนักเตะชุดแรก ไปทำการฝึกซ้อม  และร่วมเก็บตัวกับทาง แอตมาดริดฯ รวมไปถึงทาง มุ้ย  ธีรศิลป์  แดงดา กองหน้าหมายเลข1ของไทย  เห็นได้ชัดเจนมีการพัฒนาจากเดิมขึ้นไปได้มาก แม้จะไปร่วมซ้อมได้เพียงระยะเวลาสั้นๆ แถมยังเป็นที่ยอมรับของโค้ชและผู้ฝึกสอนจากสเปนว่าเป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม

ซึ่งการส่งตัวเยาวชน ไปคราวนี้ ได้ตอบโจทย์ อะไรให้กับสโมสร หลายๆอย่าง นักเตะที่เดินทางไป ต่างก็มีการพัฒนา ฝีเท้า และพัฒนาทักษะ ได้ดีขึ้น ซึ่งการส่งนักเตะชุดที่2ไปครั้งนี้ ก็หวังว่า เยาวชน ที่เดินทางไปจะไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกลับมา และสามารถนำความรู้ความสามารถนำมาใช้ในสโมสร นำมาใช้ในการประกอบอาชีพ และนำมาใช้ในทีมชาติ ในอนาคตต่อไป  และนอกจากเยาวชนแล้ว ทั้งสองครั้ง เราก็ได้ส่ง โค้ช ไปฝึกซ้อม ร่วมอบรมในวิชาชีพการเป็นผู้ฝึกสอนเช่นกัน และหวังว่าการฝึกซ้อมของทุกคนในครั้งนี้ จะสามารถนำมาช่วยพัฒนาวงการฟุตบอลในประเทศต่อไปอีกด้วย
 
สำหรับกำหนดการเดินทางของนักเตะเยาวชน  และทีมงานของ กิเลนผยอง ชุดที่ 2 ในโครงการ "ไรซิ่งสตาร์ (Raising Star)"  มีกำหนดออกเดินทางในวันที่ 5 ก.พ.56 นี้   เวลา 02.25 น.  สายการบิน EK 419  สายการบิน เอมิเรต ออกเดินทางจาก  สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ถึง ดูไบ  ยูเออี   ต่อเครื่อง จาก ดูไบ ไปกรุงมาดริด  ประเทศสเปน เที่ยวบิน EK141 เวลา 07.25น. -12.30น.(ตามเวลาท้องถิ่น)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook