ซัมเมอร์ลุ้นต่อ! บีย่าจะไปซบปืน

ซัมเมอร์ลุ้นต่อ! บีย่าจะไปซบปืน

ซัมเมอร์ลุ้นต่อ! บีย่าจะไปซบปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ดาบิด บีย่า กองหน้าของทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า มีลุ้นย้ายร่วมทัพ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ซัมเมอร์นี้ หลังจากล้มเหลวช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเกิดขึ้น ด้วยปัจจัยหลายประการอาทิเรื่องค่าตัวและค่าเหนื่อยรวมไปถึงตัวนักเตะต้องการสัญญาระยะยาว 3 ปีในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ดาบิด บีย่า กองหน้าทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า มีลุ้นย้ายร่วมทัพ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังจากที่ล้มเหลวช่วงตลาดเปิดรอบสองเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพราะตกลงค่าตัวไม่ได้ โดยทางถิ่นคัมป์ นู ต้องการขายที่ราคา 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท) และเป็นไปได้ที่ค่าตัววจะอยู่ที่ 14 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากตัวนักเตะเหลือสัญญาเพียงปีเดียว แถมฟอร์มก็ไม่เหมือนเดิมหลังหายเจ็บกลับมาคืนสนาม

อย่างไรก็ตามไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเกิดขึ้น ด้วยปัจจัยหลายประการรวมกันเป็นต้นว่า! เรื่องของค่าตัวและค่าเหนื่อยของนักเตะที่รับอยู่กับบาร์ซ่า ตกสัปดาห์ละ 110,000 ปอนด์ (ราว 5.5 ล้านบาท) รวมไปถึงตัวนักเตะอดีตหัวหอกบาเลนเซีย ยังต้องการสัญญาระยะยาว 3 ปีในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งข้อนี้ขัดกับนโยบายนักเตะอายุที่เกินเลข 3 นำหน้าซึ่งจะได้รับแบบปีต่อปีเท่านั้น เพราะปัจจุบันนี้ บีย่า ก็ปาเข้า 31 ปีแล้ว จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook